Đầu tư 'vàng', nghỉ dưỡng sang tại Nam Phú Quốc

author 14:23 24/08/2017

(VietQ.vn) - Trong hai ngày 18-20/8, hàng trăm thành viên của Sol Club đã được đón chào như những thượng khách tại “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á 2017”- JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Trải nghiệm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ tiêu chuẩn quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, ngắm cảnh đẹp mê hồn ở bãi Kem và Mũi Ông Đội tại phía Nam đảo Ngọc, tận hưởng đại nhạc hội hoành tráng với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu, đó là món quà đẳng cấp mà chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group dành tặng khách hàng thân thiết của mình – các thành viên Sol Club mới đây.

Toàn cảnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Trải nghiệm “vàng” tại Nam Phú Quốc

Trong hai ngày 18-20/8, hàng trăm thành viên của Sol Club đã được đón chào như những thượng khách tại “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á 2017”- JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Cùng với trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, thời thượng do đơn vị quản lý Tập đoàn Marriott International đem lại, cano cũng đã đưa đoàn khách đi tham quan quanh khu vực Bãi Kem và Mũi Ông Đội để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt mỹ như thiên đường ở Nam đảo.

Đây còn là cơ hội “vàng” để nhà đầu tư thị sát các dự án nghỉ dưỡng “siêu” sang tại quần thể Bãi Kem – Mũi Ông Đội. “Tôi tin tưởng vào uy tín mang tầm quốc tế của Sun Group nên đã đầu tư một căn condotel giá cả phải chăng. Lần này đến Bãi Kem tôi đang ngắm nghía thêm một căn biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort. Nhìn vào tương lai phát triển của quần thể Bãi Kem thấy vốn liếng mình bỏ ra rất đáng đồng tiền bát gạo”, anh Nguyễn Quốc Thái đến từ Cần Thơ chia sẻ. Đặc biệt, thành viên SOL Club – câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group còn được nhận chiết khấu lên tới 1,8% giá sản phẩm khi sở hữu BĐS thứ 2.

Dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort đang nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Sau khi được trực tiếp ngắm nhìn bãi biển kiều diễm cũng như xem tiến độ dự án, nhiều người khẳng định sẽ không thể bỏ qua cơ hội tuyệt vời này. Hơn thế nữa, trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp thượng lưu tại Nam đảo Ngọc khiến các thượng khách vô cùng ưng ý với chương trình chăm sóc khách hàng ưu việt của Sun Group. Không chỉ có vậy, các thành viên SOL Club còn được hưởng những đặc quyền với 225 đêm nghỉ dưỡng trong 15 năm (theo giá trị quy đổi) tại hệ thống nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư trên khắp Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Mercure Bà Nà Hills French Village…

Nơi sinh lời hoàn hảo

Đã đầu tư một căn condotel ngay bên cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, anh Bùi Quốc Hải (TP Hải Phòng) chia sẻ, anh rất tin tưởng với sự lựa chọn của mình khi gửi gắm vốn liếng vào nhà đầu tư uy tín như Sun Group. Sau khi nghiên cứu kỹ chính sách ưu việt của Sun Group tại dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, anh Hải đánh giá: “Nếu sở hữu một biệt thự biển tại Bãi Kem, chắc chắn số lợi nhuận tôi thu lại sẽ rất cao, trong khi việc đầu tư cũng không quá khó. Như chính sách công bố thì chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 4-5 tỷ đồng, tương đương 30% giá trị là tôi đã có thể sở hữu được một biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang tại đây. Cơ hội này thật hiếm có”.

Sun Group tri ân nhà đầu tư BĐS Phú Quốc

Đưa cả gia đình đến tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng “đặc quyền” này, anh Nguyễn Tuấn Minh (Quận 2, TPHCM) cho biết, anh đã đầu tư 2 căn condotel và đang tiếp tục quan tâm đến dự án biệt thự biển Sun Premier Village Kem Beach Resort nằm ngay bên cạnh khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Anh Minh tâm sự: “Tôi đã đi rất nhiều nơi nhưng chưa thấy bãi biển nào hình cánh cung với cát trắng mịn màng đẹp đến thế. Thiết kế làng biển của dự án Sun Premire Kem Beach Resort rất độc đáo, tôi tin rằng khách nước ngoài sẽ rất ưa thích thiết kế mang vẻ đẹp rất Việt Nam này”.

Tâm đắc với việc nhanh tay đặt chỗ một căn biệt thự tại “ngôi làng biển” Bãi Kem, chị Trần Ngọc Thanh – nhà đầu tư sành sỏi ở Hà Nội nhận định: cùng với quần thể du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group, thêm “cú hích” từ kiệt tác JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, chắc chắn nơi đây sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước, trở thành điểm đến hấp dẫn còn hơn cả Sentosa hay Maldives… “Tôi cho rằng khi ấy, lợi nhuận từ timeshare sẽ cao hơn nhiều so với mức tối thiểu 9% như chủ đầu tư cam kết hiện nay”, chị Thanh nói.

Chuỗi sự kiện khép lại với đại nhạc hội “Bình minh trên biển” lộng lẫy, lãng mạn trong rượu vang và ẩm thực 5 sao đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng vừa được vinh danh “khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á”. Những màn biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam như Thu Phương, Uyên Linh, Tuấn Hưng….thăng hoa thêm trải nghiệm của các nhà đầu tư. Cũng từ nơi này, các thành viên Sol Club kết nối với nhau, cùng tận hưởng niềm hạnh phúc của các thượng khách và thực sự an tâm về khoản đầu tư sinh lời bền vững trong tương lai không xa.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang