Đau xót thai phụ đang mang thai 8 tháng tuổi tẩm xăng tự thiêu!

author 06:06 15/09/2015

(VietQ.vn) - Người dân địa phương vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến, đặc biệt là sự việc thai phụ 8 tháng tuổi vừa bị mất mạng không đáng có của xã hội.

Chiều tối ngày 14/9, Công an huyện Chương Mỹ cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc một thai phụ đang mang thai đến tháng thứ 8 tử vong xảy ra tại thôn Tân Lập, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1984, trú cùng địa chỉ trên).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 19h ngày 12/9, tại nhà thuê trọ của vợ chồng anh Bùi Thanh Liêm (SN 1984, tạm trú tại thôn Tân Lập, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ), người dân nhìn thấy một ngọn lửa bốc cháy từ ngôi nhà này phát sáng. Tuy nhiên, nghĩ rằng nhà anh Liêm hành nghề sửa chữa xe máy nên đó có thể chỉ là đốm lửa của việc hàn xì đơn thuần của gia chủ nên không ai để ý đến.

Khoảng 10 phút sau, mọi người bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị H. (SN 1984, vợ anh liêm) đang giãy giụa với ngọn lửa bùng cháy dữ dội trên người nên mọi người đã dùng vòi nước xịt vào người cùng ủm chăn ướt vào chị H. để dập lửa, nhưng nạn nhân vẫn bị bỏng nặng.

Nơi xảy ra sự việc

Nơi xảy ra sự việc

Qua thăm khám, biết chị H. đang mang thai đến tháng thứ 8 ngay trong đêm nên các bác sĩ đã tiến hành mổ để cứu cháu bé. Hiện tại, chị H. đang lâm vào tình trạng nguy kịch có thể nguy hiểm đến tính mạng, còn cháu bé đang được chăm sóc đặc biệt ở Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Thủy - Trưởng Công an xã Trần Phú, cho biết, ngay sau khi nhận được sự việc chị H. tự tẩm xăng đốt, công an xã đã huy động toàn bộ lực lượng công an địa phương đến bảo vệ hiện trường vào báo cáo cơ quan công an cấp trên.

Ông Nguyễn Công Thủy - Trưởng Công an xã Trần Phú (huyện Chương Mỹ - Hà Nội)Ông Nguyễn Công Thủy - Trưởng Công an xã Trần Phú (huyện Chương Mỹ - Hà Nội)

Thông tin ban đầu cho biết, chị H. đang mang thai đứa con thứ 3 và thai nhi được khoảng 8 tháng tuổi.Ở địa phương, gia đình anh Liêm mới chuyển về sinh sống được 2 năm nay và làm nghề sửa chữa xe máy. Hai vợ chồng cũng chưa có mâu thuẫn, xích mích gì lớn. Theo xác định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên chị H. đã đổ xăng tự thiêu.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang