David Beckham phủ nhận đóng James Bond

author 07:04 21/09/2015

(VietQ.vn) - David Beckham là một gương mặt vô cùng sáng giá cho vai diễn James Bond trong loạt phim Điêp viên 007. Ở tuổi 40, anh vẫn tràn đầy sự tự tin, phong độ và lịch lãm.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi thông tin diễn viên đóng vai James Bond trong loạt phim “ Điệp viên 007” có khả năng chia tay đoàn làm phim vì lý do sức khỏe, nhiều fan hâm mộ của David Beckham đã đề nghị các nhà sản xuất phim lựa chọn chàng cựu danh thủ điển trai vào vai điệp viên 007. Thông tin này thực sự gây “bão” cho giới truyền thông và thu hút được sự chú ý rất lớn từ dư luận. 

Trước thông tin “ thế vai” này, David Beckham phát biểu trên trang tin ABC News rằng: "Tôi có thấy thông tin đó và nó khiến tôi cười không biết bao nhiêu lần. Tôi chắc chắn không phải là James Bond tiếp theo. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc theo đuổi nghề diễn viên. Nhiều người đã thực sự nói chuyện với tôi về việc diễn xuất. Nhưng tôi chỉ muốn thử sức mình một chút thôi".

David Beckham phủ nhận đóng vai James Bond trong loạt phim Điệp viên 007

David Beckham phủ nhận đóng vai James Bond trong loạt phim Điệp viên 007

Thời gian gần đây, chàng David cũng đã có bước đầu “dấn thân” vào bộ môn nghệ thuật thứ bảy khi anh tham gia đóng một bộ phim ngắn để quảng cáo cho Belstaff, thương hiệu thời trang cao cấp của Anh quốc. Tuy nhiên, David Beckham cho biết hiện tại anh chỉ muốn tập trung vào thời trang. Ngôi sao 40 tuổi đang dành nhiều thời gian để phát triển một dòng thời trang của riêng mình. Và đối tác lớn nhất của David Beckham không phải ai khác mà chính là bà xã Victoria Beckham.

Ông bố bốn con - David Beckham phủ nhận đóng James Bond vì muốn dành thời gian phát triển thương hiệu thời trang riêng cùng vợ

Ông bố bốn con - David Beckham phủ nhận đóng James Bond vì muốn dành thời gian phát triển thương hiệu thời trang riêng cùng vợ

Cuộc hôn nhân của Victoria và David Beckham bị đồn đại là đang bên bờ vực thẳm, khi nhà thiết kết thời trang người Anh bất ngờ xóa những hình xăm dành tặng chồng trên người mình. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với ABC News, David Beckham đã ngầm "ám chỉ" tin đồn ly hôn là... "tin vịt" khi khẳng định cặp đôi vẫn hạnh phúc.

David Beckham cho biết: "Cuộc hôn nhân của tôi và Victoria khá dễ dàng. Chúng tôi đã bên nhau 18 năm và kết hôn 16 năm rồi. Tôi và Vic tin tưởng lẫn nhau, và vì thế, mối quan hệ này mới bền vững đến vậy. Vợ tôi là rất nghị lực và kiên trì trong công việc. Cô ấy rất tuyệt vời!". Nói đoạn, anh mỉm cười và không giấu nổi vẻ tự hào khi nhắc đến Victoria Beckham. 

David Beckham phủ nhận tin đồn rạn nứt của mình và vợ Victoria

David Beckham phủ nhận tin đồn rạn nứt của mình và vợ Victoria

Cựu cầu thủ Manchester United cũng bày tỏ nỗi băn khoăn trước việc bảo vệ con khỏi thế giới showbiz khi Brooklyn ngày càng nổi tiếng và thu hút sự chú ý của báo giới, người hâm mộ: "Thật khó vì con trai 16 tuổi của chúng tôi giờ đã có 4 triệu người theo dõi trên Instagram. Chúng tôi kiểm soát mọi thứ nó đăng tải, từng hành động nó làm và thực hiện tương tự với những đứa còn lại", David Beckham chia sẻ.

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang