David Beckham trở thành 'cỗ máy in tiền' sau khi giải nghệ

author 09:55 24/03/2015

(VietQ.vn) - Gia đình Becks – Vic xứng đáng là gia đình kiếm tiền giỏi nhất làng bóng đá thế giới bởi ngay cả các thiên thần nhỏ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng đang thu về những nguồn lợi khổng lồ.

Beckham có khả năng kiếm tiền siêu khủng trong năm 2014

Cách đây không lâu, tạp chí uy tín Forbes của Mỹ đã đưa ra danh sash những cựu vận động viên thể thao kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Không nằm ngoài dự kiến, David Beckham một lần nữa khiến người ta cảm thấy nể phục về tài 'in tiền' của anh.

Trong năm 2014, Beckham kiếm được 50,8 triệu bảng, chỉ thua kém duy nhất cựu vận động viên bóng rổ Michael Jordan (67 triệu bảng). Con số kể trên lớn hơn rất nhiều so với số tiền 34,5 triệu bảng kiếm được trong năm 2013.

Sau khi giải nghệ, sức hút của thương hiệu David Beckham vẫn còn rất lớn. Anh vẫn đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Sky Sports, đồng hồ Breitling, Samsung, thương hiệu thời trang H&M. Mới đây anh còn ký hợp đồng cực khủng với một nhãn hiệu thời trang mang tên anh và một nhãn hiệu rượu tại Hong Kong.

Bên cạnh đó, cô vợ đa tài Victoria cũng không chịu 'kém cạnh' khi mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls đã được tạp chí tạp chí kinh tế Management Today bầu chọn là thương gia thành công nhất nước Anh. Dù còn nhỏ tuổi nhưng 4 thiên thần nhà Becks cũng đã đút túi những khoản tiền khổng lồ. Cậu cả Brooklyn (16 tuổi) vừa kí hợp đồng 1 năm với Arsenal. Trong trường hợp tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Pháo thủ sẽ ký với Brooklyn Beckham bản giao kèo có thời hạn dài hơn. Theo nguồn tin từ Arsenal thì bản hợp đồng một năm này là nền tảng để năm tới CLB và Beckham sẽ ký một hợp đồng rủng rẻng tiền bạc hơn với cậu cả Brooklyn.

Không chỉ có Brooklyn Beckham dành tình cảm cho Arsenal, cậu em trai Romeo yêu mến đội chủ sân Emirates từ khi còn nhỏ. Hiện tại, con trai thứ 3 của Becks, Cruz mới chỉ 9 tuổi nhưng đang tập luyện trong màu áo đội U13 ở Arsenal.

Cũng giống như ông bố nổi tiếng, cả hai cậu con trai nhà Becks đều là những “hot boy” của làng bóng đá Anh và hứa hẹn sẽ mang về những nguồn lợi nhuận khổng lồ cho CLB nào sở hữu hai cầu thủ nhí này. Ngoài việc tham gia bóng đá, Brooklyn và Cruz cũng thường xuyên nhận được những lời mời quảng cáo các sản phẩm dành cho thiếu nhi.

Bị xem là xấu trai nhất trong 3 anh em trai nhưng Romeo (13 tuổi), cậu con trai thứ 2 của Becks lại đang gây sốt với khoản thu nhập khủng khi tham gia quảng cáo cho thương hiệu thời trang Burberry. Romeo được trả 45.000 bảng trong ngày quay cho đoạn video, tương đương 93,75 bảng một phút nếu tính ngày làm việc 8 tiếng, con số đáng nể ngay cả với những người mẫu kỳ cựu.

Cô út Harper, nhóc tì dễ thương nhất thế giới

Cô con gái út Harper mới gần 4 tuổi nhưng đã là gương mặt nhí hot nhất thế giới. Harper luôn dẫn đầu những cuộc bầu chọn như Nhóc tì dễ thương nhất, Em bé ăn mặc đẹp nhất… Những nhãn hàng thời trang, thực phẩm… muốn sử dụng hình ảnh công chúa nhà Becks để quảng cáo sẽ phải trả một khoản tiền không nhỏ.

Rõ ràng, mỗi thành viên trong gia đình nhà Becks – Vic đều là một cỗ mãy in tiền siêu "khủng".

Long Nguyễn(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang