Đẩy 'bạn rượu' ngã từ tầng 2 xuống tầng 1 tử vong

author 11:00 14/02/2016

(VietQ.vn) - Mặc dù nạn nhân Luận đã đứng dậy ra về, nhưng Thủy vẫn đuổi theo, dùng tay đẩy "bạn rượu" với mình từ tầng 2 xuống tầng 1 bị chấn thương sọ não...

Ngày 14/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Vĩnh Tường cho biết vừa ra quyết định khởi tố và tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phạm Văn Thủy (30 tuổi, trú tại thôn Cam Giá, xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra tại cùng thôn Cam Giá (xã An Tường).

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 13h ngày 10/2 (tức ngày Mồng 3 Tết), Phạm Văn Thủy ngồi uống rượu cùng với anh Nguyễn Khắc Luận (38 tuổi) và một số người khác tại tầng 2 nhà ông Phạm Văn Mùi (62 tuổi) ở cùng thôn Cam Giá.

Đẩy Mặc dù nạn nhân đã đứng dậy ra về nhưng Thủy (trái) đuổi theo đẩy "bạn rượu" từ tầng 2 xuống tầng 1 tử vong

Trong lúc uống rượu, giữa Thủy và anh Luận có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Được mọi người can ngăn, anh Luận đứng dậy ra về.

Tuy nhiên, khi anh Luận đang đi từ cầu thang tầng 2 xuống thì Thủy đuổi theo dùng tay đẩy làm anh Luận ngã xuống tầng 1 bất tỉnh. Anh Luận được đưa đến Trạm Y tế xã An Tường sơ cứu rồi được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 105 thì tử vong do chấn thương sọ não.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Văn Thủy khai nhận, do uống rượu quá chén nên không kìm chế hành vi dẫn đến sự việc đáng tiếc với nạn nhân Luận. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang