Đây là 5 con giáp sẽ đổi vận, tài lộc như diều gặp gió năm Mậu Tuất 2018

author 11:05 25/12/2017

(VietQ.vn) - 5 con giáp này sẽ phát tài phát lộc trong năm 2018, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì sớm muộn gì sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió!

Theo các chuyên gia, một con người muốn thành công phải đảm bảo đủ Tam tài, bao gồm Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Tức là không chỉ bản thân mình cố gắng mà còn phải xem thời vận. Dưới đây là 5 con giáp sẽ phát tài phát lộc trong năm 2018, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì sớm muộn gì sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió!

Tuổi Hợi

Đây là 5 con giáp sẽ đổi vận, tài lộc như diều gặp gió năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018 nhìn chung công việc của con giáp tuổi Hợi khá thuận lợi.

Năm 2018 nhìn chung công việc của con giáp tuổi Hợi khá thuận lợi, song cơ hội ập đến quá nhiều khiến tuổi Hợi rất khó lòng lựa chọn.

Đối với những người tuổi Hợi đang yêu trong năm tới có nhiều chuyển biến tích cực. Năm 2018 cũng là một năm mà người tuổi Hợi phải đưa ra nhiều quyết định có ảnh hưởng đến gia đinh, sự nghiệp, công danh. Bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định của mình.

Tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần trong năm 2018 có vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Hoạnh tài khá nhiều, đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số. Ngoài ta, bản mệnh cũng có thêm những nguồn thu lớn trong năm.

Tài vận khởi sắc rực rỡ, nhờ thế mà người cầm tinh con Hổ năm 2018 sẽ vô cùng thuận lợi trong các hoạt động kinh doanh cũng như đầu tư sinh lời. Tuy phải chịu không ít vất vả, nhưng nếu bản mệnh tìm được người hợp tác làm ăn như ý thì tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Chuyện kinh doanh làm ăn cũng khởi phát hưng vượng. Nếu có đủ tiềm lực, người tuổi Dần hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh. Tử vi 2018 cho thấy năm nay mệnh chủ có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán. Hàng hóa bán chạy, đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, dễ kiếm được một khoản rủng rỉnh. Đặc biệt, nam mệnh có thể nhờ vào chuyện tình cảm mà có thêm nhiều cơ hội làm ăn, buôn bán sinh lời.

Đây là 5 con giáp sẽ đổi vận, tài lộc như diều gặp gió năm Mậu Tuất 2018

Người tuổi Dần trong năm 2018 có vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. 

Tuổi Mão

Ngay từ cuối cuối năm 2017, người tuổi Mão đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến.

Bước sang năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Đôi khi, bạn không cần phải quá tính toán mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy!

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa rực rỡ, có thể gặp được người trong mộng hoặc tìm thấy lý tưởng sống cho mình.

Tuổi Tị

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Tị có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của quý nhân. Bản mệnh có thể đi theo con đường mình đã chọn, phát triển sở thích thành nghề nghiệp, kiếm thêm cơ may tài lộc chính từ chuyện mình yêu thích.

Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. Bản mệnh biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh.

Tuy nhiên, nếu xét về nguồn thu chính và nguồn thu phụ thì năm này bản mệnh vẫn nên chú tâm vào công việc chính, bởi đó mới là thứ đem về thu nhập ổn định cho bản mệnh. Nên sắp xếp xây dựng phương hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai, có vậy mới giữ được tài lộc bền lâu, giữ được tiền trong lòng bàn tay.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ bước vào thời kỳ sự nghiệp phát triển trong năm 2018 nên dễ dàng đạt được danh lợi và địa vị cao.

Năm 2018, người tuổi Ngọ và Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp, hơn nữa cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên cho dù là nguồn thu chính hay phụ đều vô cùng dồi dào. Người tuổi Ngọ kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời điểm may mắn này chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ xuất hiện cơ hội thăng chức tăng lương.

Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, những người tuổi Thân, Tý, Ngọ có thể dùng biểu tượng con giáp đại diện cho năm sinh của mình hoặc linh vật tuổi tuất phong thủy bằng đá, kim loại hoặc bằng vàng… để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.

Cổ nhân dạy, nháy mắt giờ này báo hiệu có chuyện rắc rối(VietQ.vn) - Theo cổ nhân xưa, mỗi dấu hiệu trên cơ thể dù nhỏ như nháy mắt đều ẩn chứa một "điềm báo" về sức khỏe hay thậm chí là vận mệnh.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang