Đây là 7 chiếc smartphone tốt nhất năm 2018

authorKhánh Hồng 06:44 19/12/2018

(VietQ.vn) - 2018 là năm của những chiếc smartphone nhàm chán nhưng thực sự rất tốt. Và đây là những chiếc điện thoại thông minh được đánh giá là tốt nhất năm.

Trước tiên, hãy bắt đầu với OnePlus 6T

Một trong những điểm ấn tượng của OnePlus 6T là nó có sức mạnh và thông số kỹ thuật cùng các tính năng gần như tương tự với những chiếc điện thoại thông minh siêu đắt tiền, song có giá chỉ bằng gần một nửa. OnePlus 6T có giá khởi điểm từ 550 USD.

Nó có thiết kế phi thường, máy ảnh thực sự tốt và là một trong những chiếc điện thoại thông minh nhanh nhất trong số tất cả các điện thoại thông minh khác. 

day-la-7-chiec-smartphone-tot-nhat-nam-2018

 OnePlus 6T được đánh giá cao.

Google Pixel 3

Với Google Pixel 3, bạn có một chiếc điện thoại với máy ảnh cực kỳ tốt. Nó có hai camera selfie ở phía trước. Một là camera selfie bình thường, hai là camera selfie cực rộng, và điều này thực sự rất tuyệt.

Với mức giá khởi điểm từ 800 USD, đó là một điểm bất lợi, nhưng chiếc điện thoại này đặc biệt dành cho những “tín đồ” đang muốn trải nghiệm những cảm giác khác.

iPhone XS

iPhone XS dựa trên nền tảng iOS đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và thuận tiện. Đây cũng là chiếc điện thoại được thiết kế rất đẹp, mang lại cho người dùng cảm giác như đang sở hữu một món đồ trang sức xa xỉ. Và điều đó làm cho mọi người cảm thấy… phong cách. Chiếc điện thoại này có giá khởi điểm 1.000 USD.

iPhone XR

iPhone XR dành cho các fan hâm mộ iPhone, những người không muốn chi tiêu 1.000 USD cho một chiếc iPhone mới. Nó có giá khởi điểm 750 USD.

Với mức giá khởi điểm 750 USD, bạn sẽ có một màn hình lớn đẹp mắt. XR không có màn hình OLED. Nhưng bạn không thể có mọi thứ, đúng vậy không?

Galaxy S9 và Galaxy Note9

Với Samsung, Galaxy S9 và Galaxy Note9 thực sự là những “siêu phẩm”. Chúng về cơ bản khá giống nhau, chỉ khác ở chiếc bút stylus.

Đây là những thiết bị đẹp. Chúng được thiết kế rất đẹp và có lẽ chúng là 2 chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất hiện nay. Galaxy S9 và Galaxy Note9 đều là những sản phẩm phù hợp dành cho người nghiện tính năng.

Tất nhiên, đi liền với sự đa dạng về tính năng sẽ là mức giá không dễ chịu. Dù vậy, bạn có một máy quét dấu vân tay, một nhận dạng khuôn mặt, sạc nhanh, sạc không dây, chống nước… Về cơ bản, chúng dường như có mọi thứ.

Và chiếc điện thoại cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng là LG V40

Chiếc điện thoại này hoạt động tốt, cùng một giao diện Android khá nhẹ nhàng, nhưng nó có tổng cộng năm camera. Điều này thật là điên rồ! Hầu hết những chiếc điện thoại đều có hai camera, có thể ba, nhưng chiếc LG V40 lại có đến năm.

Đó là lý do tại sao chiếc điện thoại này chỉ dành cho những người yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại. Nó cung cấp cho bạn ống kính góc bình thường, ống kính zoom cũng như ống kính siêu rộng. Hai cái còn lại ở phía trước. Một camera selfie ở chế độ góc bình thường, nhưng nó cũng có camera selfie góc cực rộng.

Thủ tướng Chính phủ 'đặt hàng' tìm động lực tăng trưởng mới(VietQ.vn) - Ngày 18/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Tiểu ban Kinh tế - Xã hội chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ bàn về một số công tác của Tiểu ban.

LG V40 có giắc cắm tai nghe gần như tốt nhất so với bất kỳ điện thoại thông minh nào. LG đưa vào một bộ chuyển đổi kỹ thuật số sang tương tự chất lượng cao. Về cơ bản, đó chỉ là một điều nhỏ làm cho âm nhạc nghe hay hơn và chất lượng cao hơn. Với giá khởi điểm 900 USD khi ra mắt và hiện nay đã giảm giá chút ít, đây là một chiếc điện thoại được đánh giá cao.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang