Đây là lý do hàng chục ngàn xe Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines

authorĐỗ Thu Thoan 06:22 18/10/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, Toyota Motor Philippines đã phát lệnh triệu hồi hơn 15.000 xe Toyota Wigo. Số xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất lắp ráp tại Indonesia từ ngày 5/4-15/12/2017.

Sự kiện: Kinh doanh

Cụ thể, Zing đưa tin, Toyota Motor Philippines (TMP) mới đây đã phát đi thông báo triệu hồi 15.373 mẫu Wigo tại thị trường này do lỗi liên quan đến hệ thống điện.

Theo đó, Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt, dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động. Điều này gây ảnh hưởng đến sự an toàn và tính mạng cho tài xế cũng như hành khách.

day-la-ly-do-hang-chuc-ngan-xe-toyota-wigo-bi-trieu-hoi-tai-philippines

Hàng chục ngàn xe Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines. Ảnh minh họa

Toyota khuyến nghị khách hàng nên chủ động mang xe đến đại lý, trạm dịch vụ chính hãng của Toyota Motor Philippines kiểm tra, sửa chữa bộ phận bị lỗi. Mọi chi phí sẽ được hãng tài trợ.

Theo Zing, tại thị trường Philippines, mẫu Toyota Wigo có giá bán từ 537.000-611.000 PHP, tương đương 231-264 triệu đồng.

Theo báo VnMedia, trước đó vào tháng 9/2018, Toyota Wigo cũng được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt và ngay lập tức tạo thành cơn sốt khi sở hữu doanh số xuất sắc chỉ trong 5 ngày đầu mở bán.

Bảng giá xe máy BMW tháng 10/2018 tại Việt Nam: Giá bán cập nhật mới nhất(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá chi tiết cho các mẫu xe máy BMW mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 10/2018. Bảng giá giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

Được biết, toàn bộ xe Toyota Wigo được phân phối tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Indonesia vì thế vẫn chưa thể xác định được số xe ở Việt Nam có gặp lỗi tương tự như ở Phillipines hay không. Tại Việt Nam, Toyota Wigo được phân phối với 2 phiên bản sử dụng chung khối động cơ 1.2L nhưng khác nhau ở tùy chọn số sàn hoặc số tự động cùng giá bán lần lượt là 345 triệu và 405 triệu đồng.

Hiện Toyota Wigo là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ Hyundai Grand i10 và Kia Morning đều được lắp ráp trong nước.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang