Đây là lý do khiến Hoa hậu Thu Ngân vội vã kết hôn ở tuổi 20?

authorTrần Thanh 15:27 10/01/2017

(VietQ.vn) - Trong khi hàng nghìn cô gái mơ ước giành danh hiệu Hoa hậu để làm bàn đạp cho danh vọng sự nghiệp thì hoa hậu Thu Ngân lại vội vã lấy chồng sớm.

Sự kiện:

Đám cưới của đương kim Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thị Thu Ngân với đại gia bất động sản Doãn Văn Phương đang hun nóng cộng động mạng những ngày qua.

Không chỉ vì người đẹp Hải Phòng kết hôn với chính Tổng giám đốc của Tập đoàn đã tổ chức cuộc thi mà cô đăng quang cách đây không lâu.

Không chỉ vì sự chênh lệch tuổi tác lên đến 19 tuổi giữa Hoa hậu và chồng đại gia trong đúng thời điểm chuyện lệch tuổi vốn chưa hết sốt sau mối tình Ngọc Trinh – Hoàng Kiều.

Mà còn vì Trần Thu Ngân là Hoa hậu kết hôn sớm nhất trong các Hoa hậu, thậm chí kết hôn khi còn đang là đương kim Hoa hậu. Chính xác hơn là kết hôn chỉ sau thời điểm đăng quang chưa đầy nửa năm.

Đây là lý do khiến Hoa hậu Thu Ngân vội vã kết hôn ở tuổi 20?

5 tháng sau đăng quang, Hoa hậu Thu Ngân cởi bỏ chiếc vương miện nhan sắc để đội lên đầu vương miện cô dâu

Lâu nay, công chúng luôn tin rằng, sở dĩ hàng nghìn cô gái phải đua chen vào các cuộc thi nhan sắc, hết cuộc nọ đến cuộc kia, cuối cùng chỉ để giành chiếc vương miện Hoa hậu, hay chí ít cũng là một danh hiệu chính thức, để làm bàn đạp tiến thân vào showbiz.

Rất nhiều Hoa hậu đăng quang khi đang là sinh viên của các trường đại học danh giá.

Hầu hết các người đẹp đều chia sẻ với báo giới sẽ tiếp tục con đường học vấn sau khi đăng quang nhưng rồi chóng hay chầy họ đều bị cơn lốc danh vọng cuốn phăng đi.

Trần Thị Thu Ngân được xem là ngoại lệ khi dám chắc nịch khẳng định ngay sau đêm chung kết rằng sẽ không bao giờ dừng việc học hành vì chiếc vương miện Hoa hậu.

Quả vậy, 5 tháng sau đăng quang, người đẹp biệt tăm tích, gần như không xuất hiện trong bất kì sự kiện nào. Cứ ngỡ cô tập trung vào việc học ở Thụy Sĩ. Bất ngờ, cô công khai đám cưới đặc biệt ở tuổi 20.

Đây là lý do khiến Hoa hậu Thu Ngân vội vã kết hôn ở tuổi 20?

Công chúng không khỏi tiếc nuối khi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vội vã lên xe hoa ở tuổi đời quá trẻ

Dĩ nhiên, việc kết hôn có thể sẽ không cản trở gì con đường học vấn của Hoa hậu. Nhưng công chúng không khỏi đặt câu hỏi, một cô gái còn rất trẻ như Thu Ngân, lại đặt việc học lên đầu, sao phải vội vàng đi đến hôn nhân sớm thế?

Nhất là khi, cuộc tình của cô với chồng đại gia chắc hẳn cũng chưa có thâm niên gì.

Nhiều người tiếc vì "sao em nỡ vội lấy chồng". Bởi Thu Ngân là Hoa hậu được kì vọng nhất trong số các người đẹp đăng quang năm 2016. Cô thậm chí còn được đánh giá cao hơn rất nhiều Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Công chúng tin rằng với nhan sắc, vốn tri thức hơn người và khả năng ngoại giao khéo léo, Thu Ngân sẽ tiến xa trong làng giải trí không kém gì các đàn chị như Mai Phương Thúy hay Phạm Hương…

Đây là lý do khiến Hoa hậu Thu Ngân vội vã kết hôn ở tuổi 20?

Việc kết hôn với đại gia Doãn Văn Phương đã là câu trả lời của Thu Ngân với công chúng

Nhưng việc kết hôn với đại gia Doãn Văn Phương đã là câu trả lời của Thu Ngân với công chúng.

Lên xe hoa ở tuổi 20, cho dù Thu Ngân có hay không có tham vọng showbiz, cô cũng sẽ không trở thành một "người của showbiz" như công chúng kì vọng về cô. Thế nhưng khi gặp người tâm đầu ý hợp, duyên phận đến thì chắc chắn việc kết hôn là điều không thể tránh được. 

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân năm nay 21 tuổi, trong khi ông xã 40 tuổi. Dù chênh lệch nhau 19 tuổi nhưng cả hai không hề cảm thấy có nhiều sự khác biệt về tính cách và quan điểm sống. Cặp đôi quen biết và yêu nhau được nửa năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm. 

Theo tiết lộ của người thân, Thu Ngân rất thích mẫu người đàn ông chín chắn, ổn định. Khi gặp doanh nhân Doãn Văn Phương, cô cảm thấy anh là người 'tâm đầu ý hợp' nên đã xin phép bố mẹ cho mình lập gia đình sớm. Sau khi kết hôn, cô vẫn theo đuổi việc học để hoàn thành tấm bằng tại Thụy Sĩ ngành Quản trị khách sạn. Mẹ Thu Ngân cho biết, mỗi năm cô sang Thụy Sĩ khoảng 3 tháng để học lý thuyết, sau đó về nước thực hành. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang