Đẩy mạnh hoạt động truy xuất nguồn gốc ở Việt Nam

author 14:38 07/08/2018

(VietQ.vn) - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) vừa có buổi làm việc với đoàn chuyên gia của Tổ chức Năng suất châu Á (APO) trong lĩnh vực truy xuất nguồn gốc.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tham dự buổi làm việc, về phía Tổng cục TCĐLCL có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Hà Minh Hiệp cùng đại diện các đơn vị liên quan. Về phía đoàn chuyên gia APO có TS. Wee Kheng Soon Rodney cùng các chuyên gia và cố vấn.

Phó Tổng cục trưởng Hà Minh Hiệp.
TS. Wee Kheng Soon Rodney chuyên gia của APO.

Tại buổi làm việc, đại diện đoàn chuyên gia APO và Tổng cục đã cùng nhau trao đổi xung quanh các vấn đề về truy xuất nguồn gốc, những ứng dụng công nghệ nhận diện mã số mã vạch, truy suất nguồn gốc tại các nước châu Á và trên thế giới. 

Phó Tổng cục trưởng Hà Minh Hiệp đánh giá cao những kinh nghiệm và chia sẻ của TS. Wee Kheng Soon Rodney, qua đó hướng đến đẩy mạnh hoạt động mã số mã vạch và xác định nguồn gốc tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Trong khuôn khổ dự án hỗ trợ kỹ thuật của APO dành cho Việt Nam, TS. Wee Kheng Soon Rodney, chuyên gia của APO sẽ làm việc tại Tổng cục TCĐLCL từ ngày 6 – 11/8/2018 với nhiều chương trình làm việc và hội thảo.

Lê Huy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang