Đẩy mạnh phối hợp giữa Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Bộ TN&MT

author 16:53 13/07/2017

(VietQ.vn) - Chiều ngày 13/7, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL), Bộ Khoa học và Công nghệ đã có buổi làm việc với Bộ Tài Nguyên và Môi trường (TN&MT).

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Tham dự buổi làm việc có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Nam Hải cùng đại diện các đơn vị trực thuộc Tổng cục. Về phía Bộ TN&MT có Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Duy Hùng và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Nam Hải phát biểu tại buổi làm việc

 Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Duy Hùng (ở giữa) và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã đánh giá lại việc triển khai phối hợp công tác quản lý TCĐLCL trong suốt thời gian qua. Trong đó, về tình hình thực hiện kế hoạch công tác TCĐLCL năm 2016, 6 tháng đầu năm 2017 và dự kiến trong năm 2018, Bộ TN&MT đã có các hoạt động nổi bật như xây dựng, triển khai các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực TCĐLCL; xây dựng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật; áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO; công tác quản lý về đo lường; công tác TBT…

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Nam Hải đánh giá cao hoạt động phối hợp giữa hai bên. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới hai bên sẽ tăng cường phối hợp hơn nữa để đạt những hiệu quả cao hơn.

Tại buổi làm việc, Tổng cục TCĐLCL đã cùng bàn bạc, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà phía Bộ TN&MT gặp phải; đánh giá cao và hoàn toàn nhất trí các đề xuất về công tác phối hợp, triển khai đẩy mạnh các hoạt động TCĐLCL giữa 2 đơn vị trong thời gian tới.

Huy Hùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang