Để bảo vệ làn da, chị em nên dùng bình nước nóng siêu kháng khuẩn

author 11:32 16/01/2021

(VietQ.vn) - Không chỉ trong các sản phẩm ngành y tế, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn nano bạc trong sản xuất bình nước nóng có thể tiêu diệt vi sinh vật gây hại, bảo vệ sức khỏe, giúp người dùng tránh nhiễm khuẩn đối với các bệnh ngoài da thường gặp.

Tác dụng của nano bạc

Bạc là nguyên tố có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên mạnh nhất được tìm thấy trên trái đất. Từ xa xưa, con người đã biết dùng bạc để phòng bệnh, đeo vòng bạc để tránh gió, dùng bạc để “đánh gió” khi bị cảm, dùng bạc để kéo dài độ tươi của sữa...

Hiện nay, cùng sự phát triển của công nghệ hiện đại, con người đã chế tạo được bạc ở kích thước nano. Nano bạc là các phân tử bạc siêu nhỏ có kích cỡ nanomet giúp giải phóng ra các ion Ag+ dễ dàng hơn. Nhờ đó tăng khả năng tiếp xúc với các loại kháng khuẩn mang điện tích âm gấp hàng trăm lần các loại bạc thông thường. Vì vậy, hiệu quả kháng khuẩn càng tăng lên vượt trội.

Công nghệ nano bạc ứng dụng trong bình nước nóng kháng khuẩn cho làn da 

Theo các nghiên cứu khoa học, các sản phẩm có chứa nano bạc có khả năng tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn và nấm mốc trong mỗi lần sử dụng, ngăn ngừa sự sinh sôi trở lại của các loại vi khuẩn một cách hiệu quả. Phân tử bạc Ag+ có thể làm biến đổi cấu trúc hình thái và phá bỏ lớp vỏ của tế bào do đó vi khuẩn bị loại trừ và không có khả năng kháng lại.

Với nồng độ chỉ 0,1-0,01mg/l, ion bạc trong nước có thể tiêu diệt được nhiều loại vi khuẩn, nấm... Kể cả với một số loại vi khuẩn gây nhiễm khuẩn da, nhiễm trùng như Staphulococcus aures (tụ cầu vàng), thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh đường ruột và đường tiết niệu như Escherichia Coli, bạc cũng có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả.

Ứng dụng của nano bạc trong sản xuất và đời sống

Với tác dụng kỳ diệu mà nano bạc mang lại, nhu cầu sử dụng nano bạc trong sản xuất các mặt hàng y tế và tiêu dùng ngày càng tăng mạnh. Bên cạnh các mặt hàng quen thuộc trong đời sống như khẩu trang, nước súc miệng, dung dịch vệ sinh... nhiều doanh nghiệp còn mạnh tay đưa công nghệ này vào các thiết bị gia dụng thiết thực hơn như bình nước nóng, máy lọc nước...

Đặc biệt, hiện nay, với tình trạng nước sạch sinh hoạt nhiều nơi bị ô nhiễm, không đảm bảo cho ăn uống, vệ sinh, tắm rửa... dẫn đến việc người dân phải đối mặt với nhiều bệnh lý về cả đường ruột lẫn da liễu. Để ngăn chặn và bảo vệ người dùng khỏi những nguy cơ nghiêm trọng cho sức khỏe mà nguồn nước mang lại, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời bình nước nóng kháng khuẩn Rossi Eleganz với công nghệ tráng men UMC. Đây là công nghệ dùng các ion bạc siêu nhỏ để tráng lên bề mặt ruột bình. Khi nước vào ruột bình, các phân tử bạc sẽ phát huy tác dụng diệt khuẩn ngay trên diện rộng, đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn. Từ đó, góp phần chống nhiễm khuẩn cho các bệnh ngoài da thường gặp, giúp làn da mềm mại, mịn màng.

Bình nước nóng Rossi Eleganz tráng men nano bạc giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng. Ảnh: Tập đoàn Tân Á Đại Thành cung cấp 

Ngoài khả năng kháng khuẩn, bình nước nóng Rossi Eleganz còn có các tính năng đột phá như an toàn, tiện dụng cho người dùng với thanh gia nhiệt tráng titanium - bảo hành trọn đời; hiển thị nhiệt độ trên mặt bình và đạt tiêu chuẩn IPX1 - một tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống thấm trên các thiết bị điện, điện tử nói chung và trên bình nóng lạnh nói riêng, giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ; bộ ổn nhiệt chính xác cao, tiết kiệm điện...

Sản phẩm hiện nay được phân phối độc quyền tại các siêu thị Điện Máy Xanh trên toàn quốc với mức giá giảm sốc tới 400.000 đồng/bình, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm cho các dòng sản phẩm bình ngang và vuông 20l.

Chi tiết vui lòng xem tại ĐÂY (https://www.dienmayxanh.com/binh-tam-nong-lanh-rossi-lam-nong-gian-tiep)

Chọn mua bình nước nóng an toàn, tiết kiệm đơn giản đến bất ngờ(VietQ.vn) - Chọn được bình nước nóng an toàn và tiết kiệm năng lượng, bạn sẽ không lo chập cháy, điện giật lúc đang tắm hay sợ “đau ví” lúc thanh toán hóa đơn điện mùa đông.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang