Dễ gặp vận đen đeo bám trong năm 2017, những con giáp này phải hết sức cẩn thận

authorTrần Thanh 12:27 26/02/2017

(VietQ.vn) - Dễ gặp vận đen đeo bám trong năm Đinh Dậu 2017, những con giáp sau đây nên đề phòng.

Sự kiện: Phong thuỷ

Tuổi Mão

Do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc. Vì thế, ngay từ bây giờ, người cầm tinh con giáp này cần phải có kế hoạch chuẩn bị tài chính kĩ lưỡng để không bị rơi vào thế bị động.

Xem bói cho hay, nếu đầu tư thì cần thận trọng, nên đầu tư vào các sản phẩm tài chính ổn định hoặc mua tài sản cố định. Tuổi Mão là người dễ cầu tài trong biến động vì thế cần có sự sáng tạo mới mong được nhiều tài phú.

Dễ gặp vận hạn trong năm 2017, những con giáp này hết sức cẩn thận

Tuổi Dậu

Một trong những con giáp phạm Thái Tuế năm 2017 cần nhắc tới đầu tiên là người tuổi Dậu. Bước sang năm Đinh Dậu cũng là năm tuổi của người tuổi Dậu, người cầm tinh con Gà lâm cục diện Trực Thái Tuế (có tài liệu ghi rằng Trị Thái Tuế). Vận trình năm Đinh Dậu không lý tưởng, vì Thái Tuế “phủ đầu”, trong hỷ có họa, phàm làm việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Tuy tài vận có khởi sắc nhưng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Thân

Năm 2017, con giáp này gặp phải "thập ác đại bại", có tài có chí nhưng không được phát huy. Tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi.

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi và cục diện hại Thái Tuệ, gây ra Tuế Sat, phá hoại nhân duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề. Vì thế, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nhất nhất cần tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục… do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.

Tuổi Tỵ

Vận đen sẽ ùn ùn kéo đến sẽ khiến cho tình hình của người tuổi Tỵ ngày càng xấu đi. Mọi việc không hề thuận lợi, làm gì cũng có kẻ mưu toan ngang đường, phá đám.

Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục… do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang