Dễ kiếm nhà chung cư Hà Nội ở ngay

author 06:50 14/11/2014

(VietQ.vn) - Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay vào thời điểm này không hề khó. Người mua có thể tham khảo một số dự án được đánh giá tích cực như Tay Ho Residence, Văn Phú Victoria hay NO5...

Dù phải thanh toán theo phương thức khác hay giá trị căn hộ có thể thay đổi ít nhiều, phần đông khách hàng hiện nay vẫn có xu hướng lựa chọn mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay thay vì các dự án chung cư chưa bàn giao nhằm tránh được những rủi ro, rắc rối có thể phát sinh sau đó.

Với tình hình bất động sản Thủ đô cuối năm nở rộ, việc chọn mua một căn hộ chung cư ở ngay là không khó. Sau đây là một vài lựa chọn đã nhận được phản hồi tích cực mà người mua nhà có thể tham khảo trong giai đoạn hiện nay.

Chung cư Hà Nội ở ngay Văn Phú Victoria

Mua chung cư Hà Nội ở ngay tại Văn Phú Victoria là lựa chọn hợp lý với khách hàng có ngân sách eo hẹp

Mua chung cư Hà Nội ở ngay tại Văn Phú Victoria là lựa chọn hợp lý với khách hàng có ngân sách eo hẹp. Ảnh minh họa

Công trình này do Công ty CP Đầu tư Văn Phú là chủ đầu tư. Hiện nay, khối CT9 đang chuẩn bị hoàn thành và đưa vào sử dụng gồm 3 tòa tháp (V1, V2, V3) cao 39 tầng. Công trình được khởi công xây dựng từ năm 2010, bắt đầu từ tháng 8/2014 khách hàng có thể nhận nhà và vào ở ngay. Các căn hộ tại đây đang được chủ đầu tư rao bán với giá từ 15 triệu đồng/m2.

Chung cư Hà Nội ở ngay giá rẻ Xuân Mai Tower Hà Đông

Xuân Mai Tower Hà Đông cũng là một trong số các dự án chung cư Hà Nội ở ngay đáng chú ý

Xuân Mai Tower Hà Đông cũng là một trong số các dự án chung cư Hà Nội ở ngay đáng chú ý. Ảnh minh họa

Đây là công trình do Vinaconex Xuân Mai làm chủ đầu tư cũng thu hút sự quan tâm của người mua khi có giá bán chỉ từ 15,5 triệu đồng/m2 (Đã gồm VAT).Được biết, công trình được khởi công vào ngày 29/11/2011 và dự kiến hoàn thành vào quý 4/2014. Hiện tại, dự án đang được lắp đặt nội thất, hoàn thiện mặt ngoài để kịp tiến độ quý 4 bàn giao nhà cho khách hàng.

Chung cư Hà Nội ở ngay cao cấp Tay Ho Residence

Tọa lạc tại ngõ 445 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội, Tay Ho Residence có vị trí chiến lược phía Tây giáp với đường Vành Đai 2, phía Đông và Đông Nam giáp với đường Lạc Long Quân và Âu Cơ, nằm kế cận với tuyến đường cao tốc Bắc Thăng Long hướng đi sân bay quốc tế Nội Bài.

Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay với yêu cầu cao cấp hơn, khách hàng có thể tìm đến TayHo Residence

Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay với yêu cầu cao cấp hơn, khách hàng có thể tìm đến TayHo Residence. Ảnh minh họa

Tay Ho Residence gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu thấp tầng là biệt thự cao cấp. Các căn hộ có diện tích dao động từ 58m2 - 125m2 với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, Tay Ho Residence còn có các tiện ích như: Trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, dịch vụ y tế, không gian vui chơi trẻ em, hệ thống đỗ xe ngầm,…

Chung cư Hà Nội ở ngay nằm ở trung tâm N05  

Tọa lạc tại lô đất N05 thuộc Khu Đô thị Đông Nam, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, khu Chung cư N05 có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Hà Nội.

Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay nằm ở trung tâm như NO5, giá cả là vấn đề đáng cân nhắc

Mua nhà chung cư Hà Nội ở ngay nằm ở trung tâm như NO5, giá cả là vấn đề đáng cân nhắc. Ảnh minh họa

Chung cư N05 gồm 02 khối nhà cao 25 tầng và 02 khối nhà cao 29 tầng vời 03 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà. Các tầng 1 - 6 dùng làm khu dịch vụ tổng hợp như: Nhà trẻ, thể thao, sinh hoạt cộng đồng, văn phòng, dịch vụ thương mại,… Từ tầng 7 trở lên gồm 748 căn hộ có diện tích từ 149m2 đến 181m2.

Dự án được khởi công xây dựng vào quy IV/2007, cất nóc vào tháng 6/2010, hiện đang hoàn thành các công đoạn còn lại.

Căn hộ Hà Nội ở ngay tại cao ốc 173 Xuân Thuỷ

Mua nhà Hà Nội ở ngay giá cả hợp lý tại cao ốc 173 Xuân Thủy

Mua nhà Hà Nội ở ngay giá cả hợp lý tại cao ốc 173 Xuân Thủy. Ảnh minh họa

Cao ốc 173 Xuân Thuỷ  nằm ngay trung tâm hành chính, gần Siêu thị Metro, sân bay Quốc tế Nội Bài, trung tâm thể thao Quốc gia,…Cao ốc này được quy hoạch thành các khu chức năng: Khu nhà ở cao 25 tầng gồm 2 block A và B có chức năng hỗn hợp văn phòng, thương mại và căn hộ cao cấp có diện tích đất 2.595m2; khu nhà ở thấp tầng có diện tích đất 2.733m2, diện tích còn lại dành cho các công trình công cộng.

Dự án đã hoàn thành cuối năm 2010. Hiện nay, giá bán các căn hộ của dự án trên thị trường khoảng 36 triệu/m2.

Phan Huyền (tổng hợp từ VTC và Cafeland)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang