Để lại giấy siêu âm con trên ban thờ, thai phụ ra sông tự vẫn?

author 17:22 07/09/2015

(VietQ.vn) - Nhiều thông tin trái chiều về thông tin phát hiện xác thai phụ nổi trên sông và chiếc giấy siêu âm con của người phụ nữ này được đặt trên ban thờ nhà chồng?

Liên tục thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thai phụ 8 tháng tuổi được phát hiện chết nổi dưới sông Hòn Ngọc thuộc thôn 4 (xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) vào ngày 14/8 vừa qua.

Theo những dòng tin trên mạng xã hội kèm theo những hình ảnh liên quan, thai phụ này khi được phát hiện chết nổi dưới sông dù thi thể biến dạng do thời gian phát hiện lâu. 

Ngay khi thông tin này được đưa lên mạng, đã khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều, một số ý kiến cho rằng nạn nhân tự tử nhưng nhiều ý kiến nghi ngờ nguyên nhân cái chết do có nhiều dấu hiệu bất thường.

Xác thai phụ nổi trên sôngĐám tang thai phụ Dương Thị Nguyên

Qua xác minh được biết, nạn nhân là Dương Thị Nguyên (27 tuổi, quê quán tại Khu 1, phường Phong Cốc, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh), lấy chồng về ở tại thôn 7 (xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Tìm về thôn 4, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, nơi phát hiện xác thai phụ, dù sự việc đã xảy ra được một thời gian nhưng dư luận địa phương vẫn rất xôn xao.

Ông Phạm Văn Thật - Trưởng Công an xã Thủy Sơn, xác nhận có sự việc phát hiện xác chết chị Dương Thị Nguyên đang mang thai tháng thứ 8 dưới sông Hòn Ngọc trên địa bàn thôn 4.

“Khi đi câu cá, một người dân đã phát hiện một xác người chết đang trôi trên sông Hòn Ngọc. Sau đó, người này chạy vào xóm báo với người dân, sau đó có người trực tiếp báo đến tôi. Nhận được tin báo, tôi là người trực tiếp xuống hiện trường và báo cho công an huyện Thủy Nguyên. Tại hiện trường xác ấy vẫn đang trôi trên sông.

Sau đó, cơ quan điều tra cho người xuống, dùng thuyền đưa lên bờ.  Quá trình khám nghiệm phát hiện trong thi thể nạn nhân còn có một thai nhi nữ tháng thứ 8 đã có tóc”, Trưởng công an xã Thủy Sơn”, ông Phạm Văn Thật cho biết.

Cũng theo ông Thật, đến gần 12h cùng ngày, khi cơ quan pháp y mổ tử thi xong đưa vào nhà xác bệnh viện thì gia đình anh Lê Xuân Cường (trú tại xã Kiền Bái) đến nhận xác chị Dương Thị Nguyên là vợ của anh Cường.

Tuy nhiên, qua sự việc này, gia đình nhà để nạn nhân Nguyên có nhiều nghi vấn về cái chết của con gái. Trong khi đó gia đình nhà chồng khẳng định, nạn nhân chết do tự tử bởi khi phát hiện xác nạn nhân, trên ban thờ cũng phát hiện ảnh siêu âm của thai nhi? Tất cả những thông tin này vẫn đang được cơ quan chức năng thu thập, xác minh, điều tra, làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang