Đề nghị truy tố đại gia mua dâm bé gái 15 tuổi ở Cà Mau

author 06:24 29/10/2015

(VietQ.vn) - Đại giá Tiêu Văn Luận vừa bị cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau ra hoàn tất hồ sơ, chuyển sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp để truy tố tội “Mua dâm trẻ vị thành niên”.

Chiều ngày 28/10, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Cà Mau vừa xác nhận, hiện cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ, chuyển sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp, đề nghị truy tố tội danh “Môi giới, mua dâm trẻ vị thành niên”.

Đây là vụ án đã xảy ra hồi tháng 5/2015 đối với các bị can Tiêu Văn Luận, Lâm Thị Châu.

Theo hồ sơ của vụ việc này, ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ một khách sạn lớn ở TP Cà Mau) tối ngày 30/5/2015 có đến quán nhậu Nhựt Duy, thì gặp cháu Q (sinh ngày 10/1/2000, ngụ tại huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đang ngồi tiếp khách.

                                                 Đại gia Tiêu Văn Luận vừa bị khởi tố tội danh "Mua dâm người chưa thành niên" - ảnh minh họa.

Sau đó, ông Luận đã đề nghị với chủ quán là bà Lâm Thị Châu sắp xếp, để cho ông Luận được mua dâm cháu Q, và đã được bà Châu đồng ý. Trước tiên, ông Luận đã đến một nhà trọ ở phường 9 – TP Cà Mau để lấy phòng, rồi gọi điện thoại báo cho bà Châu.

Khi nhận được điện thoại của ông Luận, bà Châu đã sử dụng xe gắn máy mang biển kiểm soát 69C1 – 224.90 chở Q đến để bán dâm cho ông Luận.

Mua dâm xong, ông Luận trả cho cháu Q số tiền 500.000 đồng, rồi cháu Q còn trả lại cho bà Châu số tiền 400.000 đồng.

Tối ngày 2/6, sau một chầu nhậu, ông Luận lại tiếp tục gọi cho bà Châu để yêu cầu, giới thiệu cháu Q tiếp tục bán dâm cho ông Luận thêm một lần nữa. Bà Châu đã đề nghị ông Luận đi lấy phòng tại nhà trọ cũ.

Bà Châu sau đó cũng lại chở cháu Q đến bán dâm cho ông Luận. Lần này, bán dâm xong, cháu Q đã trả cho bà Châu số tiền là 250.000 đồng.

Như vậy, ông Tiêu Văn Luận bị truy tố với tội danh “Mua dâm người chưa thành niên” với mức án từ 7 đến 15 năm tù.

Bà Lâm Thị Châu bị truy tố với tội danh “Môi giới mại dâm” với mức án từ cũng từ 7 đến 15 năm tù. Hiện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cà Mau đang tích cực hoàn thành cáo trạng của vụ án nghiêm trọng này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang