Người Mỹ nồng nhiệt đón nhận ca khúc vì trẻ em của đệ nhất phu nhân Mỹ

author 11:44 19/03/2016

(VietQ.vn) - Ca khúc “This is for my girls” đầy ý nghĩa của đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã được nhiều người Mỹ đón nhận.

Theo báo Người đưa tin, “This is for My Girls” là sáng tác của nhạc sĩ Diane Warren và có sự góp giọng của nhiều ca nữ nổi tiếng thế giới như Kelly Clarkson, Missy Elliott, Zendaya, Lea Michele, Janelle Monae, Kelly Rowland. 

Kelly Clarkson, một trong những ca sĩ hát ca khúc

Kelly Clarkson, một trong những ca sĩ hát ca khúc "This Is For My Girls"

Bài hát này được công bố lần đầu trong lễ hội âm nhạc South by Southwest ở bang Texas, Mỹ. Sau đó, “This is for My Girls” đã trở thành ca khúc được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter.

Đây là ca khúc được thực hiện cho chương trình hành động “Let Girls Learn” (Hãy để những bé gái được đến trường) do đệ nhất phu nhân Mỹ khởi động từ tháng 3.2015.

Theo thông báo từ Nhà Trắng, toàn bộ số tiền kiếm được từ việc bán đĩa nhạc “This is For My Girls” sẽ được quyên góp cho chương trình “Let Girls Learn”. Trên trang Twitter, nữ danh ca Kelly Clarkson chia sẻ về ý nghĩa của bài hát: "Giáo dục là chìa khóa để mở mang đầu óc và tiếp cận các cơ hội. Đó là những điều hoàn toàn có thể".

Báo Thể thao và văn hóa đề cập về bài phát biểu của đệ nhất phu nhân Mỹ tại “South by Southwest”, đặc biệt khi bà nhấn mạnh rằng hiện có 62 triệu bé gái trên khắp thế giới đang ở độ tuổi đến trường nhưng không thể làm điều đó, và rất nhiều trong số đó muốn đi học nhưng bị cấm cản bởi những người đàn ông trưởng thành trong gia đình.

Còn tổng thống Mỹ cũng không ngần ngại khi nói về công việc mà vợ đang theo đuổi, ông cho rằng “tầm nhìn và nền tảng của Michelle rất rộng lớn và mạnh mẽ và bà ấy muốn chắc chắn rằng mình sẽ không lãng phí điều đó”.

Bà Michelle Obama là người rất thích các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Cuối năm 2012, bà đã từng góp giọng trong ca khúc Go to College. Ca khúc này được thực hiện để thể hiện tầm quan trọng của việc học tập tại các trường đại học. Khi ca khúc ra mắt, nó đã nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Ra mắt đĩa đơn vì trẻ em, đệ nhất phu nhân Mỹ được nhiều người mến mộ

Bà Obama rất được lòng người dân Mỹ

Nhiều năm qua, Michelle Obama đã xây dựng được một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Có thể nói, mức độ phủ sóng của đệ nhất nhu nhân Mỹ cũng không hề kém cạnh người chồng nổi tiếng của mình. Bà cũng là một trong những đệ nhất phu nhân được người dân Mỹ yêu thích nhất từ trước đến nay. 

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang