Dễ mắc bệnh vì ăn bào thai động vật để tăng "bản lĩnh đàn ông"

author 07:56 18/05/2014

(VietQ.vn) – Thời gian “yêu” ngắn dần làm các đức ông chồng thiếu tự tin nên đổ xô tìm mua bào thai động vật để khắc phục lỗi “nhạy cảm”.

Tin vào lời đồn thổi, bào thai động vật có tác dụng cường dương, bổ thận… nhiều người đã bỏ tiền để thưởng thức món ăn được cho là "cao lương mỹ vị", có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng.

bào thai sư tử

Bào thai động vật gây hại sức khỏe người sử dụng

 “Cao lương mỹ vị”… gớm ghiếc

Không biết tin đồn thổi về tác dụng của bào thai động vật bắt nguồn từ đâu, nhưng sự thật thì có rất nhiều các thực khách về miền quê tìm mua bằng được món này để tăng "bản lĩnh đàn ông". 

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam, Anh Trần Văn Linh (chủ quán nhậu thịt chuột tại Hoài Đức, Hà Nội) tiết lộ: “Không biết chuột bao tử có tác dụng thật hay không? Nhưng khách hàng có nhu cầu nên chúng tôi phải phục vụ, đáp ứng. Nhưng khi thấy khách hàng ăn ngon lành món chính tay mình làm mà thấy ghê người...". 

Cũng theo anh Linh cho biết, sau khi mổ lấy chuột bao tử từ chuột mẹ thì bỏ luôn vào nôi nước sôi, cho thêm gia vị là có thể mang lên cho các thực khách ăn để cải thiện sinh lý.

Cận cảnh lấy chuột bao tử ra khỏi người chuột mẹ

Là người chuyên tìm mua các bào thai cho các Đại gia tại Hà Thành, anh Nguyễn Văn Tám (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết: “Bào thai động vật nằm trong bụng mẹ, nên muốn lấy ra thì phải bắt sống con mẹ rồi mổ bụng moi con ra. Nhìn những con vật "tận công" tìm kiếm phục vụ cho các Đại gia bị tàn sát dã man nên tôi bị ám ảnh, kinh sợ.. Từ đấy đã bỏ không làm nữa, mặc dù tiền thù lao khá cao cho một lần dắt mỗi". 

Qua tìm hiểu, bào thai động vật có giá chênh lệch được nhiều quý ông săn tìm để nâng cao "tinh binh" nên giá cũng đẩy lên đáng kể. Loại quý, hiếm thường có giá cả chục triệu đồng như bào thai sư tử, bào thai hổ... còn lại bình dân như bào thai rắn, chuột có giá chỉ từ 500.000kg - 600.000đ/kg

Tiềm ẩn bệnh tật 

Các chuyên gia y tế cho biết, những lời truyền tai nhau ăn bào thai động vật có thể tăng khả năng đàn ông đều vô căn cứ. Vì bào thai động vật cũng chỉ là một trong các thực phẩm, nên sau khi ăn vào cơ thể sẽ được phân đều chất dinh dưỡng đến tất cả các cơ quan, chứ không chỉ mỗi "chỗ ấy”. Các bác sĩ nam khoa đã từng kết luận rằng phần lớn trục trặc tình dục của đàn ông liên quan tới bệnh lý, tâm lý của họ. Những sự phức tạp, lo lắng, căng thẳng, nỗi ám ảnh, sợ hãi… mình "bị yếu" đều dẫn tới sự thất bại trong tình dục.

Những thông tin về việc ăn bào thai động vật giúp cường dương, tăng cường sinh lực đàn ông, tuy nhiên đó chỉ là tin đồn. Hiện chưa có nghiên cứu nào chứng thực điều đó. Nguy hiểm hơn, nếu ăn sống, ngâm rượu...phải bào thai động vật bị nhiễm bệnh dịch thì rất dễ lây lây sang người. 

Các chuyên gia cảnh báo, việc ăn bào thai động vật có nhiều nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết với hội chứng thận, dịch hạch, bệnh vàng da,, sốt xuất huyết, lao...

Do đó, người dân nên từ bỏ phương thuốc dân gian nâng cao sinh lý bằng bào thai động vật, tránh tình trạng ăn bừa có thể gây hại sức khỏe người sử dụng.

Tuấn Kiệt 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang