Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 chính thức

authorHòa Lê 07:34 23/06/2017

(VietQ.vn) - Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 chính thức. Cập nhật đề thi Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 nhanh nhất với tất cả các mã đề.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 được VietQ cập nhật nhanh nhất. Bấm F5 để cập nhật nhanh nhất đáp án môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017.

Xem thêm: 

 

Lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 các bài thi: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Trong đó, chỉ bài thi môn Ngữ văn thực hiện theo hình thức tự luận, các bài thi còn lại theo hình thức trắc nghiệm. Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 kéo dài từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.

Theo đó, lịch thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 sẽ bắt đầu từ sáng ngày 23/6, thời gian làm bài là 50 phút (bắt đầu từ 7h40 phút) với 40 câu hỏi trắc nghiệm.

Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 chính thức

 Lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017

Thí sinh sẽ được mang theo vật gì trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017?

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017, các thí sinh sẽ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ. Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì).

Hay tất cả các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

Đáp án đề thi môn Văn kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017(VietQ.vn) - Đáp án đề thi môn Văn kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 mới nhất. Gợi ý giải đáp án đề thi môn Văn kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 nhanh và chính xác nhất.

Bí quyết làm đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 được điểm cao

Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia gồm 40 câu trắc nghiệm, thời gian 50 phút. Đây là áp lực không hề nhỏ cho thí sinh bởi đề Hóa học thường dài, nhiều dữ liệu, tốn thời gian đọc hiểu. Như vậy trung bình mỗi câu chỉ có 1,25 phút để hoàn thành.

Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 có khoảng 24 câu mức độ dễ, bao gồm lý thuyết dễ - trung bình và những bài tập có thể tìm đáp án sau khoảng 1-2 bước làm. Vì vậy, khi nhận được đề, học sinh làm lần lượt 24 câu đầu tiên trong khoảng 10-12 phút.

16 câu còn lại có mức độ kiến thức từ trung bình đến khó, được sắp xếp xen kẽ. Thí sinh nên đọc lướt toàn bộ rồi chọn ra những câu trong khả năng của mình để làm trước. Còn thời gian, thí sinh quay lại giải quyết câu hỏi khó.

Nguyên tắc làm bài trong đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia: Nếu quá 3 phút/1 câu, các thí sinh không nên tiếp tục làm câu đó nữa để đảm bảo thời gian làm những câu còn lại. Hãy quay lại làm các câu khó, cực khó cuối cùng.

Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 chính thức

Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia gồm 40 câu trắc nghiệm với thời gian làm bài 50 phút

Việc phân bổ thời gian hợp lý cho các bài thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 cần phải hợp lý. Ví dụ, mục tiêu chỉ có 7 điểm, hãy ưu tiên phân bổ thời gian nhiều hơn cho 35 câu đầu (nếu đề thi sắp xếp theo cấu trúc từ dễ đến khó). Chú ý tận dụng hết thời gian làm bài, không nên ra sớm, hãy để 5-10 phút để kiểm tra lại bài làm trước khi nộp.

Ngoài ra, các thí sinh cần biết một số lưu ý làm đề thi Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017. Trong vài năm gần đây, đề thi môn Hóa học khó hơn. Các câu hỏi nhấn mạnh nhiều hơn vào bản chất vấn đề chứ không còn mang tính học thuộc như trước. Để đạt điểm cao môn Hóa học, thí sinh cần lưu ý tránh một số lỗi như không đọc kỹ bài dẫn đến việc bị lừa ở một số từ đặc biệt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang