Đề thi thử môn Hóa học THPT Quốc gia 2017 kèm đáp án chi tiết

author 19:18 16/06/2017

(VietQ.vn) - Đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của trường THPT Chuyên - Đại học Vinh. Gợi ý giải đáp án đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 chính xác nhất.

Mới đây, trường THPT Chuyên - Đại học Vinh đã tổ chức kỳ thi thử THPT Quốc gia trong đó có môn Hoá học. Năm nay, môn Hóa học nằm trong tổ hợp môn Khoa học xã hội (Vật lý, Hóa học, Sinh học).

Bài thi Hóa học gồm 40 câu trắc nghiệm với thời gian làm bài 50 phút. 

Đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017 của trường THPT Chuyên - Đại học Vinh:

 Đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Ảnh: bloghoahoc

 Đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Ảnh: bloghoahoc

 Đáp án đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017 của trường THPT Chuyên - Đại học Vinh:

 Đáp án đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017 của trường THPT Chuyên - Đại học Vinh:

Hướng dẫn giải tri tiết đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017 của trường THPT Chuyên - Đại học Vinh được thực hiện bởi Ban Chuyên môn Tuyeensinh247:

Hướng dẫn giải tri tiết đề thi thử môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Lịch thi THPT Quốc gia 2017

Theo lịch thi THPT Quốc gia được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố, 14h ngày 21/6, các thí sinh sẽ đến phòng thi nghe phổ biến quy chế thi. Ngày 22/6, buổi sáng các thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn, chiều thi môn Toán. Ngày 23/6, buổi sáng thí sinh thi các môn tổ hợp Khoa học tự nhiên gồm Vật lý, Hóa học, Sinh học, buổi chiều thi môn Ngoại ngữ. Ngày 24/6, buổi sáng thí sinh làm bài thi các môn tổ hợp Khoa học xã hội gồm Lịch sử, Địa Lý, Giáo dục công dân.

Ngày công bố kết quả thi THPT Quốc gia 2017

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2017, các đơn vị sẽ phải hoàn thành việc đối sánh kết quả thi chậm nhất ngày 6/7. Hội đồng thi công bố và thông báo kết quả cho thí sinh vào ngày 7/7. Công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT chậm nhất ngày 14/7.

Bí quyết ôn thi môn Hóa học hiệu quả

Nội dung thi chủ yếu vẫn là chương trình hóa học 12, tuy nhiên các em cần chú ý nhưng phần đã được giảm tải vì những phần này sẽ không thi.  

Các kiến thức cơ bản như nguyên tử - bảng tuần hoàn – liên kết hoá học - phản ứng oxi hoá khử - sự điện li – phi kim và ancol – phenol – anđehit – axit cacboxylic.. các thí sinh cần phải nắm vững.

Điều quan trọng, đề thi Hóa học được đưa ra với hình thức trắc nghiệm, chính vì vậy thí sinh không được học tủ, xem nhẹ bất cứ phần học nào, nắm chắc các nội dung có trong đề thi. 

Lý thuyết là một trong những phần giúp các em lấy điểm rất nhanh, nếu nắm chắc lý thuyết các em sẽ dành được một khoảng thời gian khá nhiều để làm các câu bài tập vì lý thuyết chiếm >60%, ngoài ra khi học lý thuyết tốt thì việc làm bài tập của các em cũng sẽ tốt hơn.

Đọc kĩ câu hỏi và bài tập trong các đề thi minh họa của bộ Giáo dục và Đào tạo để viết cấu trúc đề thi.

Đáp án đề thi môn Văn tuyển sinh lớp 10 Hà Nội năm học 2017 - 2018(VietQ.vn) - Đáp án đề thi môn Văn kỳ thi tuyển sinh lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội. Gợi ý giải đáp án đề thi môn Văn kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2017 - 2018 chính xác nhất.

Kỹ năng làm bài trắc nghiệm

Khi làm đề thi, thí sinh cần phải gạch vào những chữ " mấu chốt" trong đề thi để làm chính xác và tránh làm nhầm.

Ví dụ như "đếm số đồng phân cấu tạo" hoàn toàn khác với "đếm số đồng phân nói chung", "đếm tổng hệ số các chất tham gia phản ứng" hoàn toàn khác với "đếm tổng hệ số các chất có trong phản ứng hóa học", " phản ứng hoàn toàn " khác với " cho phản ứng diễn ra trong một thời gian",….

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang