‘Đếm ngược’ ngày Honda CR-V chính thức bán tại Anh, giá từ 831 triệu đồng

authorLan Anh 10:52 03/08/2018

(VietQ.vn) - Tháng 9, Honda CR-V 2018 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Anh với 4 phiên bản là S, SE, SR, EX. Để chuẩn bị cho cuộc “đổ bộ”, mới đây hãng xe của Nhật đã công bố chính thức giá bán của dòng xe này.

Với 4 phiên bản khác nhau, Honda sẽ trang bị các tính năng khác nhau tạo nên đặc trưng cho từng mẫu. Phiên bản tiêu chuẩn CR-V 2018 S có giá khởi kiểm 25.995 bảng Anh, tương đương 831 triệu đồng đi kèm với hộp số sàn và thêm nhiều gói thiết bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, CR-V S 2018 còn được trang bị thêm một số tính năng an toàn như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, nhận diện biển báo giao thông và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng.

‘Đếm ngược’ ngày Honda CR-V chính thức bán tại Anh, giá từ 831 triệu đồng

4 phiên bản khác nhau của Honda CR-V 2018 sẽ được trang bị các tính năng đặc trực. Ảnh minh họa

Phiên bản SE cao hơn sẽ có giá từ 27.855 bảng Anh (khoảng 852 triệu đồng), được trang bị một số tính năng như cảm biến ánh sáng tự động ở cửa ra vào, kính chắn gió phía trước và khoang nội thất được bọc da. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn tận hưởng các trang bị cao cấp như đèn chiếu sáng góc chủ động, chống đóng băng cho kính chắn gió trước và các chi tiết ốp da nội thất, họ nên cân nhắc phiên bản SR có giá từ 31.435 bảng Anh (khoảng 962 triệu đồng).

Hãng xe đến tự Nhật Bản cho biết, bản CR-V 2018 bản SR và CR-V 2018 bản EX trang bị thêm một số tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù và hệ thống quan sát giao thông, trong khi các phiên bản được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT có thêm tính năng giám sát xe ở tốc độ thấp.

Phiên bản EX có mức giá từ 34.145 bảng Anh (khoảng 1,1 tỷ đồng) và có thêm tính năng mở cốp không cần dùng tay, cửa sổ trời toàn cảnh, làm ấm vô-lăng và ghế sau, và màn hình HUD, cổng sạc pin ghế sau.

‘Đếm ngược’ ngày Honda CR-V chính thức bán tại Anh, giá từ 831 triệu đồng

Nội thất sang trọng của Honda CR-V 2018 EX. Ảnh minh họa 

Honda CR-V dành cho thị trường Anh nói riêng và châu Âu nói chung sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp. Động cơ này giúp sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm khi kết hợp cùng hộp số sàn cấp, và phiên bản sử dụng hộp số vô cấp CVT, công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại sẽ được nâng lên 188 mã lực và 243 Nm.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang