Đệm thông minh giúp phát giác ngoại tình

author 05:39 20/03/2017

(VietQ.vn) - Được tích hợp các thiết bị công nghệ cao, đệm thông minh Smarttress do Công ty Durmet của Tây Ban Nha chế tạo nhằm phát hiện ngoại tình.

Một sản phẩm đệm công nghệ cao có tên gọi "Smartress" đang được quảng cáo là cho phép những người vợ/chồng hoài nghi có thể kiểm tra xem liệu "một nửa" của họ có lừa dối trên chính giường ngủ của cả hai hay không, thông qua kết nối với một ứng dụng trên điện thoại di động.

Hệ thống phát hiện ngoại tình này bao gồm 24 bộ cảm biến siêu âm, thông tin ghi nhận được sẽ gửi tới một ứng dụng trên smartphone và tạo ra một bản đồ 3D của chiếc đệm. Bản đồ này sẽ hiển thị chính xác khu vực đang chịu áp lực lớn hơn bình thường và những chuyển động đang diễn ra, tất cả thông số đều trong thời gian thực. 

Hệ thống này sẽ gửi một cảnh báo đến điện thoại kết nối với đệm thông minh qua phần mềm ứng dụng, giúp chủ nhân điện thoại biết đang có hành động khả nghi diễn ra trên giường ngủ của họ.

Đệm thông minh giúp phát giác ngoại tình. Ảnh minh hoạ

Một điểm ưu việt của đệm thông minh là nó có vẻ ngoài bình thường như bất kỳ loại đệm phổ biến nào khác trên thị trường. Công nghệ theo dõi dược tích hợp khéo léo bên trong hệ thống lò xo của đệm.

Đại diện nhà sản xuất cho biết thêm: "Chúng tôi nảy ra ý tưởng về Smartress sau khi nhìn thấy các số liệu về nạn ngoại tình thống kê rằng, người Tây Ban Nha thiếu chung thủy nhất châu Âu. Đây là ý tưởng nhằm đem lại sự yên tâm cho cả đàn ông và phụ nữ, không chỉ vào ban đêm mà còn cả ban ngày khi họ phải rời khỏi nhà đi làm và chiếc giường ngủ có thể bị dùng cho các mục đích vụng trộm. Bề ngoài, đệm trông rất bình thường và mang lại cảm giác nằm thoải mái, nhưng bên trong ẩn giấu công nghệ tân tiến".

Theo nhà sản xuất, thiết bị có thể phân biệt được các chuyển động là của việc làm “chuyện ấy” hay chỉ là một con chó nhảy lên giường. Smarttress có giá bán hơn 1.700 USD. 

Lê Cao (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang