Đem yêu thương về với bà con vùng bão lũ

author 06:59 11/11/2020

(VietQ.vn) - Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản của bà con vùng bão lũ miền Trung, Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã thực hiện quyên góp và tổ chức đoàn công tác vào miền Trung, trực tiếp ủng hộ bà con vùng bão lũ khắc phục hậu quả thiên tai.

Ngay những ngày miền Trung đang phải đối mặt với cơn bão số 9 có sức tàn phá rất mạnh, ngày 31/10/2020 tại trụ sở tòa nhà Văn phòng công ty và các nhà máy, Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã tổ chức lễ phát động và thực hiện quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt.

CADI-SUN phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng những món quà nghĩa tình tới bà con vùng bão lũ 

Do ảnh hưởng kéo dài của đợt lũ lịch sử, lại thêm tác động bởi các đợt áp thấp và bão liên tiếp, lượng mưa lớn đổ dồn về khu vực, nước lũ dâng cao, chia cắt nhiều địa bàn dẫn đến việc đi lại cứu trợ gặp nhiều khó khăn nên mặc dù rất nóng lòng vào với bà con miền Trung, nhưng phải mất một thời gian, công ty mới liên hệ được với chính quyền địa phương nơi bà con còn đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, để thực hiện tâm nguyện “đem yêu thương về với bà con vùng lũ”.

Sáng ngày 6/11/2020, đoàn công tác của Công ty CADI-SUN do ông Lưu Anh Tuấn- Giám đốc chi nhánh tại Nghệ An cùng một số khách hàng, đại lý thân thiết đã có mặt tại hai xã Minh Hóa và Yên Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình...

Tại đây, đoàn đã phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng những món quà nghĩa tình tới bà con vùng bão lũ. Dưới tiết trời mưa lạnh nặng hạt, 301 suất quà (bằng tiền với trị giá 1 triệu đồng/suất), tổng số tiền 301 triệu đồng đã được gửi tới cho những người dân nơi đây.

Không quản đường sá xa xôi, thời tiết bất lợi..., được sự hướng dẫn, giúp đỡ của chính quyền địa phương, ngày 7/11/2020, đoàn thiện nguyện CADI-SUN tiếp tục có mặt xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị để trao tặng 314 suất quà cho bà con với tổng số tiền 314 triệu đồng.

CADI-SUN mong muốn bà con vùng bão lũ miền Trung nhanh chóng vượt qua khó khăn, khắc phục thiên tai và sớm ổn định cuộc sống 

Ông Lưu Anh Tuấn- Giám đốc Chi nhánh CADI-SUN tại Nghệ An cho biết: Mặc dù thời tiết không ủng hộ, đường sá đi lại xa xôi và khó khăn, tuy nhiên, với sự đồng cảm sâu sắc và mong muốn trao tận tay những món quà tới bà còn vùng bão lũ nên cả đoàn rất khẩn trương và không cảm thấy mệt mỏi. Món quà CADI-SUN gửi bà con miền Trung là tình cảm, trách nhiệm của toàn thể CBNV công ty hướng về miền Trung ruột thịt. CADI-SUN mong muốn bà con nhanh chóng vượt qua khó khăn, khắc phục thiên tai và sớm ổn định cuộc sống- ông Lưu Anh Tuấn chia sẻ.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang