Đèn chùm pha lê nhập ngoại ‘siêu sang’ giá 200 triệu đồng/chiếc chỉ bán cho nhà giàu Việt

author 19:00 10/04/2018

(VietQ.vn) - Những chiếc đèn chùm pha lê được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo có giá lên tới 200 triệu đồng/chiếc đặc biệt hút giới nhà giàu Việt.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Thị trường đèn trang trí tại Việt Nam vô cùng phong phú và đa dạng. Khảo sát của phóng viên cho thấy,trong khi các sản phẩm đèn pha lê trang trí có mức giá dao động từ 3 triệu đồng đến hơn chục triệu đồng/chiếc tùy kích cỡ và sự cầu kỳ trong thiết kế, thì phân khúc cao cấp có những sản phẩm tuyệt đẹp giá hàng trăm triệu đồng/chiếc.

Theo đó,các sản phẩm này đặc biệt gây ấn tượng bởi độ tinh tế và thẩm mỹ cao cấp, với mức giá từ 60 triệu đồng đến 250 triệu đồng/chiếc.

den-chum-pha-le-nhap-ngoai-sieu-sang-gia-200-trieu-dongchiec-chi-ban-cho-nha-giau-viet

 

den-chum-pha-le-nhap-ngoai-sieu-sang-gia-200-trieu-dongchiec-chi-ban-cho-nha-giau-viet

 Các sản phẩm đèn chùm pha lê cao cấp có giá lên đến 200 triệu đồng/chiếc.

Các sản phẩm này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau để tăng thêm vẻ hào hoa, sang trọng cho không gian, như đèn chùm có kiểu dáng hình hoa, hình cầu, hình vuông, hình rồng, hình lồng,... Về cơ bản, theo lời người bán, đèn chùm pha lê gồm 5 loại chủ yếu: đèn lồng, đèn hiện đại, đèn rồng, đèn cổ điển, đèn đồng.

Chia sẻ với PV, một nữ nhân viên của cửa hàng chuyên bán đèn chùm pha lê nhập ngoại cho biết: “Sản phẩm của cửa hàng được nhập nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc, của một trong những công ty hàng đầu về đèn trang trí pha lê Bohemia”.

Theo nữ nhân viên này, sản phẩm đèn chùm của cửa hàng có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau với 2 phiên bản, một là hạt Bohemia cao cấp và hai là hạt Spectra của Swarovski. Ngoài ra, cửa hàng cũng nhận sản xuất theo đơn thiết kế của từng khách hàng. "Các sản phẩm khá hút khách hàng Việt, đặc biệt là những gia đình có điều kiện", nữ nhân viên tiết lộ.

den-chum-pha-le-nhap-ngoai-sieu-sang-gia-200-trieu-dongchiec-chi-ban-cho-nha-giau-viet

 

den-chum-pha-le-nhap-ngoai-sieu-sang-gia-200-trieu-dongchiec-chi-ban-cho-nha-giau-viet

Các sản phẩm được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo. 

Tuy nhiên, nếu không phải là người có am hiểu sâu sắc về đèn pha lê, rất dễ nhầm lẫn với thủy tinh. Do đó, theo nhân viên cửa hàng, người mua rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

“Pha lê trên thực chất là một loại thủy tinh được pha chì với hàm lượng nhất định, nên độ tán sắc cao hơn thủy tinh bình thường. Những chiếc đèn chùm pha lê sẽ trông lấp lánh hơn rất nhiều. Hơn thế nữa đèn chùm pha lê còn nặng hơn đèn chùm thủy tinh thông thường. Khi ánh sáng chiếu vào những chiếc đèn chùm pha lê sẽ có độ khúc xạ và có nhiều màu sắc hơn rất nhiều, người mua có thể dựa vào đây để xác định xem sản phẩm mình muốn mua có “chuẩn” pha lê hay không”, nữ nhân viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, có một cách nữa để phân biệt đèn chùm pha lê ‘xịn' là kiểm tra bằng phương pháp đưa cao pha lê lên ánh sáng của đèn huỳnh quang rồi quan sát.

den-chum-pha-le-nhap-ngoai-sieu-sang-gia-200-trieu-dongchiec-chi-ban-cho-nha-giau-viet

 

den-chum-pha-le-nhap-ngoai-sieu-sang-gia-200-trieu-dongchiec-chi-ban-cho-nha-giau-viet

 Cận cảnh các sản phẩm đèn chùm pha lê chỉ dành cho giới nhà giàu.

Trường hợp đèn chùm pha lê kém chất lượng thì khi nhìn vào sẽ thấy nhiều sọc vằn, có cảm giác sền sệt. Nếu nhìn bằng mắt thường sẽ thấy màu sắc hơi ngả sang vàng hoặc xanh lá cây

Đối với sản phẩm pha lê cao cấp sẽ không thấy bất kỳ những tỳ vết nào, không có những bong bóng hay sớ sọc bên trong. Độ sáng hoàn toàn tinh khiết, khi đem ra ngoài sánh sáng sẽ tán sắc thành 7 sắc cầu vồng trông rất đẹp.

Cũng theo chia sẻ của nữ nhân viên, thì trên thị trường hiện có nhiều loại pha lê. Trong đó, pha lê Swarovski của Áo là loại cao cấp nhất trên thị trường. Các sản phẩm cực kỳ sáng bóng, có màu sắc cầu vồng bên trong hạt, độ bắt sáng khá cao. Đèn chùm pha lê Swaroski cũng nặng hơn những loại đèn pha lê khác.

Nữ doanh nhân Lào Cai mở lớp dạy làm tóc miễn phí 0 đồng gây sốt là ai?(VietQ.vn) - Chủ nhân của lớp đào tạo tóc miễn phí 0 đồng là nữ doanh nhân 8X người Lào Cai xinh đẹp và giàu nghị lực.

Loại thứ 2 là đèn pha lê Tiệp hay cộng hòa Séc. Và cuối cùng là loại đèn pha lê Trung Quốc với các sản phẩm dễ bị mờ nhanh sau một thời gian ngắn sử dụng. Đèn chùm pha lê Trung Quốc cũng nhẹ hơn rất nhiều so với 2 loại đèn pha lê trên.

Ngoài ra, một sản phẩm chuẩn “nhập xịn” thì phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dán tem mác của hãng và logo của nhà sản xuất, cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang