Đến Hội An ghé quán cà phê ngắm trọn phố cổ từ trên cao

author 09:00 13/10/2016

(VietQ.vn) - Ngồi ở tầng thượng quán cà phê, phóng tầm mắt từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy Hội An vô cùng khác: vừa quen, vừa lạ, vừa bình an đến bất ngờ.

Sự kiện: Chất lượng cà phê với sức khỏe người dùng

Với nhiều người, Hội An (Quảng Nam) là điểm đến đi hoài, đi mãi vẫn không chán. Một vòng dạo quanh phố cổ với thiên đường ẩm thực, FaiFo Coffee là quán cafe rất đáng để bạn dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn sau khi đã đảo hết các khu phố đi bộ tại đây.

Quán nằm trong dãy nhà cổ trên đường Trần Phú, thu hút du khách nhờ không gian tầng thượng khoáng đạt, khác hẳn với những ngôi nhà xung quanh. Ấn tượng ban đầu khi bước vào quán chính là hương thơm quyến rũ từ những hạt cà phê rang xay tại chỗ tại tầng một. Nơi đây, bạn có thể được tận mắt chứng kiến quá trình chế biến những hạt cà phê thô thành thứ hạt nâu sẫm mang hương vị đậm chất Việt.

 
 
 
 
Khám phá quán cà phê, bạn không nên bỏ lỡ không gian đẹp nhất ở tầng thượng. Một Hội An cổ kính, thâm trầm với lớp ngói cũ nhuốm màu thời gian hiện ra trước mắt. Có ngồi tại đây, thưởng thức ly cà phê rang xay nguyên chất, bạn sẽ thấy thời gian dường như chậm lại để trở về với quá khứ của Hội An, khi đô thị cổ còn gắn liền với tên gọi Faifo.
 

Nhiều du khách đến đây nhận xét: "Cảm giác nhìn cả bầu trời như trong tầm với khiến khát khao muốn được tự do và bay nhảy. Hội An chưa bao giờ thôi đẹp, đặc biệt là khi nhìn từ trên cao". Hội An không có nhiều quán cà phê tầng thượng và nơi có ban công phía trước lại càng ít. Do đó, nơi đây trở thành một trong những điểm nhất định phải ghé ở Hội An của nhiều du khách.

 
Từ sân thượng của quán, bạn có thể ngắm nhìn những ngôi nhà của phố Hội, với mái ngói đỏ nhuốm màu thời gian.
 

Nhiều cặp đôi cũng lựa chọn quán cà phê trên cao với không gian vô cùng lãng mãn là địa điểm chụp hình cho album ảnh cưới.

Nhâm nhi ly cà phê vừa ngắm hoàng hôn buông trên những mái nhà bạc màu thời gian, khiến bạn thấy thoải mái, tâm hồn nhẹ nhàng hơn và đây sẽ là trải nghiệm khó quên khi đến với Hội An.

Ảnh: FB Faifo Coffee

 

 

Có một cánh đồng quạt gió đẹp như trời Tây ở Bạc Liêu(VietQ.vn) - Cánh đồng quạt gió khổng lồ quay đều trên biển giữa nền trời xanh thẳm là điểm nhấn ấn tượng để du khách muốn xách ba lô đến Bạc Liêu ngay và luôn.

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang