Đến Ocean Mart Quậy tưng bừng – Mừng 1/6

author 21:46 26/05/2014

(VietQ.vn) - Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hệ thống siêu thị Ocean Mart toàn quốc triển khai nhiều hoạt động vui chơi cho bé và khuyến mại hấp dẫn dành cho cả gia đình trong thời gian từ 26/5 đến 17/6.

Trong thời gian này, Ocean Mart đặc biệt chú trọng tới việc trang trí không gian đẹp mắt để các khách hàng có thể lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ của bé và gia đình khi đi mua sắm tại siêu thị. Đặc biệt, khách hàng có thể gửi những hình ảnh đáng yêu của các bé để tham dự cuộc thi “Khoe ảnh bé, nhận quà to” do Ocean Mart tổ chức trên trang fanpage ww.facebook.com/oceanmart.vn và rinh về các phần quà hấp dẫn như Chảo Happy Cook, bàn là hơi nước GoldSun… 

Bên cạnh đó, Ocean Mart dành cho các khách hàng mua sắm tại siêu thị các quà tặng hấp dẫn như: Phiếu chụp ảnh trị giá 450.000 đồng, xèng chơi game cho bé và ưu đãi giảm 30% giá vé tại Topio game zone, voucher mở sổ tiết kiệm “Yêu thương cho con” của OceanBank Chỉ với mỗi hóa đơn mua sắm từ 200.000 đồng trở lên tại Ocean Mart để có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị bao gồm bình nước Komax, balo xinh xắn cho bé hoặc nhận tiền mặt lên tới 2,5 triệu đồng.

Với mong muốn tạo sân chơi thú vị, bổ ích cho các em nhỏ, các siêu thị thuộc hệ thống Ocean Mart tổ chức nhiều trò chơi hoạt náo hấp dẫn cho các bé như thợ làm bánh tí hon, Bé làm họa sỹ, Bé thi tô tượng. Các cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 1/6/2014.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, siêu thị Ocean Mart còn liên tục gửi tới khách hàng các chương trình khuyến mại đặc biệt như giảm giá 1.100 sản phẩm hay bán hàng giá vốn mỗi tuần, ngoài ra trong tháng 6 này khách hàng sẽ không khó để tìm thấy các sản phẩm mới như túi đựng sử dụng nhiều lần, thân thiện với môi trường, khách hàng ưa thích nấu ăn sẽ thỏa sức sáng tạo với nguyên liệu là thịt đà điểu, bao tử cá basa, cá ngừ đại dương.

Với mục tiêu “tất cả vì khách hàng”, Ocean Mart cam kết cung cấp hàng hóa an toàn đảm bảo chất lượng, tươi ngon, xanh sạch đến khách hàng với phong cách và chất lượng phục vụ hoàn hảo. Ngoài các dịch vụ truyền thống của các trung tâm thương mại hiện đại, Ocean Mart tiếp tục triển khai nhiều dịch vụ mới nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng đến mua sắm tại đây như dịch vụ giao hàng miễn phí, mua hàng online…

Bảo Châu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang