Đeo khuyên tai đẹp và sang như sao Việt

author 09:34 02/06/2013

(VietQ.vn) - Những đôi khuyên tai lấp lánh sang trọng không chỉ độc đáo về kiểu dáng mà còn “khủng” về giá cả là loại phụ kiện trang sức được các sao hết sức ưa chuộng.

Khuyên tai là món nữ trang tuy nhỏ nhưng lại có hiệu ứng rất lớn trong việc mang lại sự gợi cảm, nữ tính cho phái nữ. Đặc biệt, đối với các mỹ nhân Việt  khi tham gia sự kiện hay dự tiệc họ rất chú trọng đến việc lựa chọn khuyên tai như thế nào để không chỉ đẹp mà còn thật “khủng” nhằm tạo nên sự khác biệt và nổi bật.

Kim cương và ngọc trai – chưa bao giờ hết “sốt”

Những người đẹp đua nhau kheo khuyên ta. Ảnh minh họa
Những người đẹp đua nhau kheo khuyên ta. Ảnh minh họa

Trong số những chất liệu được dùng làm trang sức cho các siêu sao, kim cương luôn luôn dẫn đầu. Sự bền bỉ cùng vẻ đẹp vĩnh cửu của nó đã làm say lòng biết bao giai nhân trong giới showbiz Việt.

Nếu như những bộ váy áo cầu kỳ thuộc dòng cao cấp nhất thường có giá bán khoảng đôi ba chục ngàn đô. Những món nữ trang nhỏ bé lại có thể có những giá bán lớn hơn rất nhiều lần.

Trong số các nhãn hiệu thì khuyên tai Chanel đính đá được các mỹ nhân Việt sử dụng khá nhiều bởi thương hiệu uy tín và rất dễ kết hợp. Đá lấp lánh vừa làm sáng khuôn mặt, vừa mang lại vẻ nhẹ nhàng sang trọng. Và để chi trả cho đôi bông tai nhỏ xíu, số tiền họ phải bỏ ra không hề nhỏ. Giá của những đôi bông tai này có thể lên tới chục triệu, thậm chí hơn thế nữa.

Nếu như kim cương mê hoặc giai nhân bởi vẻ nhẹ nhàng thì ngọc trai lại khiến các mỹ nhân say đắm bởi vẻ tinh khôi mà không kém phần quý phái. Những đôi bông tai đính ngọc trai là món nữ trang không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang, nhất là với các sao. Và đương nhiên, những món trang sức nhỏ xinh này giá không hề “nhỏ” tí nào. Những đôi bông tai thế này thường được tính bằng đôla mà nếu quy ra tiền Việt thì giá thấp nhất cũng phải vài chục triệu đồng.

Không chỉ đẹp mà còn rất độc

Khuyên tai của hãng Chanel luôn được các sao showbiz ưa chuộng. Ảnh minh họa
Khuyên tai của hãng Chanel luôn được các sao showbiz ưa chuộng. Ảnh minh họa

Ngày nay, khuyên tai được thiết kế với nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau từ dáng  khuyên tai dài , khuyên tai tròn đến dáng khuyên tai kết chùm độc đáo. Mỗi phong cách, mỗi hoàn cảnh hay mỗi trang phục, phái đẹp sẽ có sự lựa chọn khuyên tai sao cho phù hợp. Đặc biệt, đối với các sao Việt, việc lựa chọn khuyên tai như thế nào không chỉ để cho đẹp mà còn nhằm tạo sự khác biệt và nổi bật giữa những “rừng” mỹ nhân khác.

Bởi vậy, các cô gái của showbiz Việt nổi tiếng được khen có “gu” thời trang đẹp như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà... hiếm khi bỏ quên món phụ kiện là những đôi hoa tai đủ loại để tạo điểm nhấn cho trang phục. Thậm chí, có những sao còn sở hữu một bộ sưu tập khuyên tai đủ loại, dài có, tròn có và kết chùm độc đáo. Mỗi phong cách, mỗi trang phục lại đi kèm với khuyên tai phù hợp.

Với những tín đồ có cái đầu nhạy bén, chỉ nhìn cách mỹ nhân chọn khuyên tai cũng học được khối điều hay ho cho bản thân. Ví như Thủy Tiên có khuôn mặt dài và gầy, cô nàng thường yêu chiều những mẫu khuyên tai đơn giản, khuyên nụ hoặc khuyên ngắn có khối tròn hoặc vuông. Hoặc Ngọc Quyên thường chọn những đôi khuyên tai tròn, tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt của mình. Hay như nữ ca sĩ Minh Hằng lại ưu tiên những đôi khuyên tai dáng dài và có đường cong để khuôn mặt bầu bĩnh trông thon gọn hơn…

Nhiều sao Việt mua những đôi khuyên tai có giá rất khủng. Ảnh minh họa
Nhiều sao Việt mua những đôi khuyên tai có giá rất khủng. Ảnh minh họa

“Khủng” như khuyên tai sao Việt

Không chỉ để phù hợp với trang phục và khuôn mặt của mình, các sao Việt còn chọn khuyên tai như một sự khẳng định về đẳng cấp “khủng” của mình. “Khủng” ở đây vừa là về nhãn hiệu, vừa là ở giá trị của những đôi khuyên tai này. Nói về độ chịu chơi, khó có sao nào có thể “qua mặt” được Lý Nhã Kỳ.

“Nữ hoàng đồ hiệu” đã không ngại chi hơn 10 tỷ đồng cho bộ trang sức mang tên “vườn hồng” gồm vòng cổ và đôi bông tai kim cương độc nhất vô nhị, khó có thể kiếm được bộ thứ hai tinh xảo như vậy. Ngoài ra, người đẹp còn gây sốc với bộ trang sức rắn 10 tỷ đồng gồm vòng cổ đến bông tai, nhẫn và vòng tay từ kim cương trắng và xanh. Không chỉ dừng lại ở đó, cựu đại sứ du lịch đã “mạnh tay” đặt riêng 12 tỷ cho bộ trang sức  của Paolo Piovan – nhãn hiệu mà đôi bông tai giá thấp nhất cũng đã 80.000 đôla.

Thanh Nhàn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang