Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu, Honda WR-V được ứng dụng công nghệ gì?

authorHòa Lê 06:30 22/07/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Honda Cars Ấn Độ đã đưa ra phiên bản nâng cấp của mẫu xe ô tô crossover cỡ nhỏ Honda WR-V với nhiều tính năng hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Cars Ấn Độ vừa đưa ra phiên bản nâng cấp của một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường với mức giá 9,95 lakh (khoảng gần 337 triệu đồng).

Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu, Honda WR-V sở hữu công nghệ gì?

 Honda WR-V bản nâng cấp mới cũng được trang bị bánh xe hợp kim 16 inch

Biến thể Honda WR-V mới được trang bị động cơ diesel, nằm giữa các biến thể VX cơ bản và phiên bản cao cấp hàng đầu, tích hợp hầu hết các tính năng có sẵn trên VX, bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch, camera lùi, hành trình điều khiển và ORVM gấp điện, cùng những tính năng khác.

Một số tính năng còn thiếu trên phiên bản nâng cấp mới là cửa sổ trời điện, vô lăng bọc da. Và kết quả là, Honda WR-V có giá 9,95 lakh, cao hơn 70.000 Rupee so với bản S nhưng rẻ hơn 40.000 Rupee so với biến thể VX.

Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu, Honda WR-V sở hữu công nghệ gì?

 Honda WR-V có giá 9,95 lakh, cao hơn 70.000 Rupee so với bản S

Đồng thời, Honda WR-V bản nâng cấp mới cũng được trang bị bánh xe hợp kim 16 inch, điều khiển khí hậu tự động với bảng điều khiển cảm ứng, đèn sương mù phía trước, tự động lên xuống một chạm cho cửa sổ bên người lái và tự động cảm biến tốc độ khóa cửa. Xe cũng có vô lăng bọc da.

Honda WR-V cũng được trang bị một số thiết bị như trên phiên bản tiêu chuẩn là cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước, cùng hệ thống cảnh báo tốc độ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang