Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu, Volkswagen Ameo GT Line có thực sự hấp dẫn?

authorHòa Lê 17:04 21/09/2019

(VietQ.vn) - Hãng xe Đức vừa cho ra mắt mẫu Volkswagen Ameo GT Line, với các yếu tố thiết kế giống như 2 mẫu Polo và Vento GT Lines.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngay sau khi giới thiệu bản nâng cấp của 2 mẫu ô tô Volkswagen Polo và Volkswagen Vento mới tại thị trường Ấn Độ, hãng Volkswagen đã ra mắt phiên bản GT Line tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này.

Giờ đây, hãng xe Đức lại tiếp tục cho ra mắt mẫu Volkswagen Ameo GT Line, với các yếu tố thiết kế giống như 2 mẫu Polo và Vento GT Lines.

Về cơ bản, mẫu Volkswagen Ameo mới không có nhiều thay đổi, kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên.

Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu, Volkswagen Ameo GT Line có thực sự hấp dẫn?

 Volkswagen Ameo GT Line ra mắt tại thị trường Ấn Độ 

Tuy nhiên, so với các đối thủ mới như: Maruti Suzuki Dzire, Ford Aspire và Honda Amaze, chiếc xe mang lại cảm giác hơi lỗi thời.

Đồng thời, chiếc xe này cũng có màu sơn Sunset Red mới giống với Polo và Vento GT Line. Nhưng điểm không giống như Polo và Vento là Ameo GT Line không được cung cấp lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế mới.

Xe trang bị hộp số tự động ly hợp kép 110 mã lực, 1,5 lít và động cơ ly hợp kép 7 cấp, Ameo GT Line có các yếu tố thiết kế giống như trên các phiên bản hatchback GT Line và anh chị em mui trần cỡ trung.

Vì Ameo GT Line được sản xuất dựa trên biến thể động cơ diesel tự động hàng đầu - Highline Plus nên nó có chung cấp độ trang bị, chi phí tương đương và cũng đi kèm bộ kết nối của Volkswagen. 

Giống như các mô hình động cơ diesel khác của Volkswagen, tất cả các biến thể của động cơ diesel Ameo hiện nay đều được bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn. Trong khi đó, các biến thể xăng đi kèm với gói bảo hành 4 năm, bao gồm 4 năm hỗ trợ miễn phí trên đường và 3 dịch vụ miễn phí (trong một năm hoặc tối đa 15.000km).

Tại thị trường Ấn Độ, Volkswagen Ameo GT Line mới có giá bán khởi điểm từ Rs 9,99 lakh (tương đương khoảng 326 triệu đồng).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang