Đẹp và chất với style tình yêu của Versace Jeans & JustCavalli

authorThùy Dung 19:00 14/02/2017

(VietQ.vn) - Sở hữu những thiết kế cặp đôi cực chất và không thể đụng hàng, Versace Jeans và JustCavalli là hai thương hiệu được ưu ái chọn lựa cho ngày lễ tình nhân.

Sự kiện:

Nếu như Versace Jeans là dòng thời trang ứng dụng của thương hiệu Versace đình đám, thì JustCavalli chính là đứa con tinh thần của nhà Roberto Cavalli. Tuy nhiên với những thiết kế ứng dụng trẻ trung, dễ kết hợp với nhiều sự kiện và đặc biệt là mức giá hợp lí, Versace Jeans và JustCavalli đang trở thành những địa điểm quen thuộc của những tín đồ yêu thích thời trang. 

Hãy xem Couple Style cực chất và cá tính với sự kết hợp của Versace Jeans và Just Cavalli với cặp đôi hoàn hảo mới của thời trang. Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn-stylist Huy Mạch. 

Versace Jeans với hoạ tiết Future Flower in màu sáng, tạo ra sự tương phản thị giác mạnh mẽ giữa thiên nhiên và công nghệ tương lai. Versace Jeans không chỉ là jeans mà còn mang đến những thiết kế sang trọng cho những buổi tiệc Cooktail cũng như các sự kiện. 

Trong khi đó các trang phục của JustCavalli lại mang đến cho người mặc phong cách cá tính, nổi bật pha lẫn sự quyến rũ và uyển chuyển. Cùng với họa tiết hoa văn trừu tượng đặc trưng và số lượng cho từng thiết kế rất hạn chế khiến cho người mặc trở nên duy nhất.  

Sự lựa chọn hoàn hảo giữa Versace Jeans và JustCavalli : mẫu áo thun in biểu tượng thương hiệu Versace năng động mạnh mẽ dành cho Nam và chiếc đầm JustCavalli nét dịu dàng sang trọng dành cho nữ. 

Mạch Huy là bàn tay phù thủy đứng sau những shoot hình thời trang đẹp ngất ngây của một tạp chí thời trang Việt Nam. Tuổi đời khá trẻ luôn biết cách làm mới mình với phong cách lịch lãm pha chút phong trần, sành điệu. Trong khi đó Jolie Nguyễn được biết đến với hình ảnh của một hoa hậu hotgirl xinh đẹp, đang từng bước theo đuổi đam mê của mình trong giới nghệ thuật và thời trang. 

Bộ hình được xem là gợi ý thú vị cho những cặp đôi muốn làm mới mình trong ngày lễ tình nhân năm nay. Đặc biệt trong ngay Valentine khi mua sắm tại cửa hàng Versace Jeans và JustCavalli  sẽ có những phần quà đặc biệt dễ thương dành tặng cho bạn và nửa kia của bạn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang