Khoảnh khắc bà ngoại cầu thủ đội bóng Thái Lan vỡ òa nhận cuộc gọi báo cháu được cứu sống

authorKhánh Hồng 10:20 11/07/2018

(VietQ.vn) - Người thân của các cậu thủ nhí bị mắc kẹt vừa được giải cứu đều đang hết sức vui mừng sau khi biết tin chiến dịch thành công.

Cậu bé nhỏ nhất bị mắc kẹt trong hang động ở Thái Lan được đưa ra trong đợt cuối cùng. Bà ngoại của cậu bé tự hào nói: “Thằng bé là người mạnh mẽ nhất”.

Chanin Wiboonrungrueng, 11 tuổi, có nickname Titan. Khi cậu bé được đưa ra khỏi hang, bà ngoại của bé, Kong Kantawong, 60 tuổi, chia sẻ về sự nhẹ nhõm tuyệt đối của mình.

Bà  nói: “Tôi rất hạnh phúc và hào hứng. Tôi sẽ ôm thằng bé thật chặt và không bao giờ để nó đi nữa. Đó là chàng trai nhỏ tuổi nhất trong đội nhưng là người mạnh mẽ nhất”.

di-cau-thu-thai-lan-it-tuoi-nhat-vua-duoc-giai-cuu-toi-se-dan-thang-be-di-an-kfc

 

di-cau-thu-thai-lan-it-tuoi-nhat-vua-duoc-giai-cuu-toi-se-dan-thang-be-di-an-kfc

 Dì và bà ngoại cầu thủ nhí vui mừng trong khoảnh khắc biết tin cháu được giải cứu thành công. 

Bà ngoại đang xem tin tức truyền hình với dì của Titan là Yod Kantawong, 24 tuổi, khi nhận được cuộc gọi hạnh phúc sau 18 ngày cầu nguyện.

Giấy phút đó, Yod đang ngồi trên sàn nhà, lo lắng kiểm tra điện thoại của mình khi có người gọi đến, và cô trả lời ngay lập tức. Sau một vài giây im lặng, cô ré lên trong niềm vui tột cùng. Titan đã được cứu sống.

Cô khóc khi nói thêm: 'Trước khi thằng bé đi, tôi đã hứa đưa nó đi ăn KFC. Đó chỉ là một điều nhỏ bé nhưng tôi đã rất buồn khi không thể giữ lời hứa của mình. Và bây giờ chúng tôi nhất đinh sẽ đi và có bữa ăn ngon hơn bao giờ hết”.

di-cau-thu-thai-lan-it-tuoi-nhat-vua-duoc-giai-cuu-toi-se-dan-thang-be-di-an-kfc

 Titan - cầu thủ nhỏ tuổi nhất của đội bóng.

Cô cho biết chị gái của mình bị xúc động mạnh và vô cùng lo lắng khi biết tin Titan bị mắc kẹt trong hang.

“Chị ấy đã ở lại hang động kể từ ngày thằng bé mất tích. Chị ấy khóc rất nhiều. Tôi đã rất lo lắng cho chị. Chị ấy hầu như không ăn gì trong tuần đầu tiên”, Yod nói.

Khi các chàng trai được tìm thấy bởi các thợ lặn Anh sau 9 ngày dưới lòng đất, mẹ của Titan đã đăng một bức ảnh đang ôm đứa con trai nhỏ của mình với những lời nhắn gửi: "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tôi từ ​​trước tới nay. Cảm ơn tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới đã đến đây và giúp đỡ chúng tôi. Cảm ơn bạn, cảm ơn bạn, cảm ơn bạn!'

Dì của cậu bé cũng kể lại sự lo lắng của gia đình khi phải chờ đến ngày thứ ba của nhiệm vụ giải cứu để biết tất cả đều đã an toàn.

"Trong hai ngày đầu tiên, không ai biết con cháu của mình có phải là người được đưa ra hay không, vì vậy chúng tôi chỉ hy vọng và chờ đợi", cô nói.

“Chúng tôi rất vui mừng khi bốn chàng trai đầu tiên xuất hiện nhưng cũng hơi thất vọng khi Titan không nằm trong số đó. 'Tương tự vào ngày thứ hai. Rất lo lắng. Chúng tôi nghĩ có thể họ đã để lại Titan cuối cùng bởi vì thằng bé rất mạnh mẽ”

Mẹ của cầu thủ nhí, một thợ làm tóc, và cha của cậu Thanawut, 35 tuổi, một nhân viên bán hàng, hiện đang ở bệnh viện ở tỉnh Chiang Rai, nơi các cầu thủ Wild Boars đang được điều trị.

Cha cậu bé Thái Lan được giải cứu: 'Tôi mong chờ được ôm con vào lòng'(VietQ.vn) - Cha của một trong những cậu bé Thái Lan vừa được giải cứu khỏi hang động xúc động cho biết anh đang rất mong chờ được ôm con vào lòng.

Yod cho biết cô đã sẽ sớm đến bệnh viện hôm nay để gặp cháu trai của mình.

Cầu thủ trẻ nhất của Wild Boars là thành viên của đội hình trong ba năm. Trong một bức thư viết gửi ra từ bên trong hang động, cậu nói: "Bố, mẹ, đừng lo lắng cho con, con ổn. Chuẩn bị gà rán cho con nhé”.

Khánh Hồng (theo Dailymail)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang