Đi chùa lúc rạng sáng, cả 5 người trong cùng gia đình thiệt mạng tại chỗ

author 07:08 31/05/2015

(VietQ.vn) - Tổ chức cùng nhau đi chùa lúc rạng sáng, cả 5 nạn nhân trong cùng gia đình đã thiệt mạng trong vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra lúc 4h rạng sáng ngày 31/5.

Khoảng 4h rạng sáng ngày 31/5, trên địa phận QL1A, đoạn qua phường Linh Trung – quận Thủ Đức, TP.HCM, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khiến cho ai ai nhìn thấy cũng bàng hoàng.

Thông tin ban đầu cho biết, xe đầu kéo mang biển kiểm soát 51C – 181.44 của Công ty TNHH MTV Thương Mại dịch vụ du lịch giao nhận vận tải lưu thông trên QL1A, hướng từ cầu vượt Bình Phước về Suối Tiên, khi đi ngang qua địa phận này thì xảy ra va chạm với xe ô tô du lịch 7 chỗ 51A – 933.99 đi cùng chiều.

Chưa hết, 2 xe này còn va chạm tiếp với 1 xe ô tô du lịch 45 chỗ mang biển kiểm soát 51B – 149.23 đi phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc trên QL1A vào rạng sáng ngày 31/5 (ảnh: H.T)

Tai nạn xảy ra đã làm cho toàn 5 người trong cùng gia đình thiệt mạng tại chỗ, bao gồm: Lý Văn Sanh (SN 1949), Phạm Hồng Yến (SN 1970), Phạm Thanh Tùng (SN 1972), Lý Hồng Thanh (SN 1984) và 1 nạn nhân nữa chưa rõ tên tuổi.

Được biết, đây là các nạn nhân cùng nhau ngồi trên chiếc xe ô tô du lịch 7 chỗ, đang trên đường đi lễ chùa ở Đồng Nai. Vụ tai nạn này cũng đã làm chiếc xe ô tô này gần như biến dạng hoàn toàn. Phải mất một thời gian rất lâu, người dân, cán bộ Công an mới đưa được các nạn nhân ra khỏi xe ô tô du lịch.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng của quận Thủ Đức và TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng này.

Chiếc xe ô tô du lịch 7 chỗ gần như biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn này (Ảnh: H.T)

ụ tai nạn xảy ra lúc sáng sớm, nên không xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông. Tuy nhiên, rất đông người dân địa phương vì hiếu kỳ, nên đã có mặt ở hiện trường để quan tâm, theo dõi diễn tiến vụ tai nạn.

Một cán bộ CSGT, Công an quận Thủ Đức cho biết, rất có thể, nguyên nhân do chiếc xe đầu kéo chạy với tốc độ cao, bất ngờ bị mất thắng, nên đã tông thẳng vào 2 chiếc xe ô tô du lịch khác chạy cùng chiều, gây ra vụ tai nạn này.

Hiện vụ tai nạn này vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang