Điện giật chết thợ đào giếng thuê chỉ trong tích tắc

author 15:13 02/08/2016

(VietQ.vn) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30, ngày 31/7 khi anh Lộc Văn Cương và Nguyễn Văn Trung đi đào giếng. Anh Cương do bất cẩn đã bị điện giật tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Công Lý, sáng 2/8, ông Y Teo Niê Chủ tịch UBND xã Đliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ việc tai nạn điện giật khiến hai người thương vong trong lúc đào giếng nước.

Ông Niê cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30, ngày 31/7 khi anh Lộc Văn Cương (28 tuổi) và Nguyễn Văn Trung (22 tuổi), là thợ đào giếng cùng trú tại thôn Ea Bi, đi đào giếng cho một người cùng thôn.

Trong lúc đào giếng, anh Cương đứng trên mặt đất dùng tời điện để kéo đất và nước lên, do bất cẩn đã chạm tay vào múi điện hở bị điện giật tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi 2 thợ đào giếng thương vong
 Hiện trường nơi 2 thợ đào giếng thương vong. Ảnh: CA TPHCM

Lúc này, anh Trung ở dưới giếng, nghe tiếng la hét của anh Cương nên vội vàng trèo lên, nhưng khi trèo tới gần miệng giếng thì anh Trung chạm tay vào trụ sắt dựng trên miệng giếng nên cũng bị điện giật rơi xuống giếng sâu gần 15m và bị thương nặng.

Sau đó, có mọt số người dân đi ngang qua phát hiện được sự việc nên đã đưa anh Trung đi cấp cứu còn anh Cương đã tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng đã có mặt tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, báo Công an Tp. HCM đưa tin.

Ngắm nhìn nhan sắc Hoa hậu Trung Quốc 'xấu đến phát hờn' nóng nhất MXH(VietQ.vn) - Arianna Quan là cô gái châu Á đầu tiên đăng quang Miss Michigan. Có nhiều ý kiến chê Quan quá xấu để đội vương miện Hoa hậu.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang