Đi đâu tận hưởng, nghỉ mát, tránh nóng lý tưởng nhất dịp 30/4?

author 05:58 23/04/2016

(VietQ.vn) - Dịp 30/4 và 1/5 năm nay có kỳ nghỉ dài, là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, thưởng ngoạn những điểm đến thú vị trên khắp mọi miền đất nước.

Đừng bỏ qua Phú Quốc, Cù Lao Chàm

Với nhiều hành trình du lịch trong nước được thiết kế hợp lý trong dịp 30/4 và 1/5, du khách sẽ có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ năm nay: lên rừng, xuống biển, tham gia vào các sự kiện lớn, trải nghiệm văn hóa địa phương, …

Hấp dẫn hơn, một số công ty du lịch trong nước như Fiditour còn áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá đến 1.000.000 đồng. Ví dụ như: Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, khởi hành ngày 1/5 tại Fiditour, giá trọn gói 6,249 triệu đồng/khách (đã giảm 1 triệu đồng). Hay Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Cù Lao Chàm 3 ngày 2 đêm, khởi hành ngày 30/4, giá trọn gói từ 6,5 triệu đồng (đã giảm 450 nghìn đồng)…

Dịp 30/4 này, bạn đừng quên thử tài câu mực đêm tại Phú Quốc. Ảnh: Hoàng hôn ở Phú Quốc.

Vào “kỳ nghỉ vàng” này, du khách không thể bỏ qua các hành trình biển – đảo để thỏa sức tận hưởng không khí mát mẻ và thả mình vào làn nước trong xanh. Đừng quên thử tài câu mực đêm tại Phú Quốc và thưởng thức “chiến lợi phẩm” ngay tại boong tàu, cảm nhận nhịp sống náo nhiệt tại biển Mỹ Khê; hay đơn giản chỉ cần đung đưa võng và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại Cù Lao Chàm.

Với những ai yêu thích trải nghiệm văn hóa vùng miền, đây chính là dịp để du khách tham gia và hòa nhịp cùng các lễ hội hoành tráng. Điển hình, Festival Huế cùng lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng chính là đại tiệc được pha trộn giữa ánh sáng, sắc màu và âm nhạc.

Pháo hoa tại sông Hàn sẽ rất đẹp vào dịp nghỉ lễ 30/4. 

Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng không khí mát lạnh tại “thành phố ngàn thông” Đà Lạt; chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa bồng bềnh giữa mây núi từ đỉnh Fansipan. Đây chắc chắn sẽ là những hành trình đáng nhớ trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Đi đâu vui nhất ở Hà Nội?

Nếu không có thời gian và đủ điều kiện chi phí để đặt những tuyến đi xa, ngắn ngày tại những điểm du lịch trong nước, với những ai đang ở Hà Nội, du khách vẫn có thể trải nghiệm những ngày nghỉ thoải mái tại một số địa điểm vui chơi hấp dẫn trong nội thành Hà Nội.

Trong đó, tổ hợp công viên Mặt Trời Mới và công viên Nước của công viên Hồ Tây là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi trong không gian “siêu tự nhiên”, phù hợp dạo chơi và selfie.

Hãy trải nghiệm ngày nghỉ thoải mái của bạn ở Hà Nội. Ảnh: Công viên nước Hồ Tây.

Để chuẩn bị cho mùa hè sôi động đã đến và dịp nghỉ lễ 30/4 – 01/05 đang đến gần, công viên này đã lên kế hoạch từ lâu nhằm đưa ra nhiều chương trình kỳ thú cho khách thăm quan. Với những người đang đắn đo lựa chọn những địa điểm vui chơi giải trí trong dịp nghỉ lễ dài ngày này thì công viên Mặt Trời Mới và công viên Nước Hồ Tây có thể coi là một gợi ý không tệ chút nào!

Bởi với mong muốn tạo sân chơi an toàn, vui chơi lành mạnh, trong dịp này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội sôi động, kỳ vọng mang đến cho các du khách nhiều điều thú vị.

Dịp 30/4, nhiều du khách tìm những địa điểm để "tránh nóng". Ảnh: Công viên nước Hồ Tây.

Bên cạnh đó, công viên những ngày lễ tới đây cũng tổ chức chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: road show, ban nhạc đường phố, nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật…

Các chương trình đều diễn ra xuyên suốt từ ngày 30.04 đến ngày 03.05.2016.

Đặc biệt, các trò chơi team building như sumo phao, nhảy dân vũ sôi động diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho các khách hàng.

>> Chuyện ít biết về những cặp vợ chồng hiếm muộn, 5 lần thụ tinh ống nghiệm thất bại

Dương Phương Ngọc


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang