Đi du lịch không còn lo ‘mỏi mắt’ tìm khách sạn

author 07:46 30/01/2016

(VietQ.vn) - Sàn giao dịch điện tử trực tuyến-đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam giúp các du khách khỏi lo chuyện tìm chỗ ở hay bị chặt chém khi đi du lịch.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Nhằm hỗ trợ khách du lịch trong việc đặt phòng trực tuyến, sàn giao dịch điện tử trực tuyến – đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam www.begodi.com đã chính thức ra đời.

Công ty TNHH Begodi- www.begodi.com là chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam. Begodi là một công ty đa quốc gia với mạng lưới đối tác rộng lớn đem lại cho khách sạn nhiều lợi ích với nguồn khách hàng ổn định. Không chỉ trong mùa cao điểm, nhờ có sự đầu tư lớn về công sức và thời gian, chúng tôi đem khách hàng đến với khách sạn tại mọi thời điểm trong năm, đây là điều hoàn hảo cho mọi khách sạn.

Đi du lịch không còn lo ‘mỏi mắt’ tìm khách sạnLễ ký kết đại sứ thương hiệu với ca sĩ Kyo York

Đặt phòng du lịch trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, khi mà có tới hơn 1/3 dân số sử dụng Internet mỗi ngày. Vì vậy, các sàn giao dịch điện tử trực tuyến, đặc biệt là về đặt phòng khách sạn hay còn gọi là Online Travel Agency trong nước ngày càng nhiều lên và người sử dụng phải đối mặt với việc lựa chọn được một thương hiệu uy tín và tối đa được chi phí.

www.begodi.com là sàn giao dịch điện tử trực tuyến – đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam, với số lượng khách sạn và resort phong phú, đa dạng. Với hơn 5000 khách sạn được triển khai từ Bắc và Nam, công ty  hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những người ưu thích du lịch. Website được hiển thị dưới nhiều ngôn ngữ, thuận lợi cho mọi đối tượng sử dụng.

Với các đối tác là các khách sạn, Begodi hỗ trợ quá trình đặt phòng và góp phần làm tăng lượng đặt phòng tại khách sạn và resort. Bên cạnh đó, công ty này cung cấp tài khoản cho khách sạn và resort để có thể quản lý đặt phòng, tình trạng phòng và xuất các báo cáo về tài chính. Website là nơi tổng hợp những đánh giá của khách hàng về tỏng quan, dịch vụ khách sạn và resort. Đồng thời truyền tải thông tin khách sạn và resort ra nhiều ngôn ngữ, tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng trên toàn thế giới

Công ty TNHH Begodi còn hỗ trợ quá trình đặt phòng nhanh chóng, thuận tiện. Sau khi chọn khách sạn và chọn loại phòng, khách hàng thanh toán trực tuyến ngay trên website và nhận được xác nhận đặt phòng ngay lập tức. Xác nhận này sau đó được dùng khi khách đến nhận phòng tại khách sạn. Đặc biệt, nó còn có thể tìm kiếm mọi loại hình khách sạn hay tìm kiếm khách sạn theo các chương trình khuyến mại. Một ưu điểm nữa của website đó chính là thay đổi booking dễ dàng theo nhu cầu khách hàng.

Cũng tại buổi họp báo diễn ra chiều 29/1, Công ty TNHH Begodi đã ký kết đại sứ thương hiệu với ca sĩ Kyo York.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang