Đi du lịch Sapa từ tháng 10, bạn phải mang thêm 20.000 đồng nếu muốn check-in bản Cát Cát

author 07:35 29/09/2017

(VietQ.vn) - Bản Cát Cát là một trong những địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng. Từ 6h00 ngày 1/10/2017, giá vé tham quan bản Cát Cát sẽ tăng lên so với giai đoạn trước.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Trong số những địa điểm du lịch Sapa được yêu thích và nổi tiếng nhất, không thể không nhắc đến bản Cát Cát với không gian đậm đặc màu sắc văn hóa của người H’mông.

Đây là nơi bản có thể tìm hiểu về cuộc sống của những gia đình người H’mông, nghề se lanh dệt vải lâu đời của những người phụ nữ Mông và chụp hình với những khung cảnh tuyệt đẹp như vườn hoa hồng ri, thác nước hay các guồng quay nước khổng lồ…

Đi du lịch Sapa từ tháng 10, bạn phải mang thêm 20.000 đồng nếu muốn check-in bản Cát Cát

Một địa điểm check-in tại Cát Cát được nhiều du khách yêu thích 

Đến Cát Cát, du khách phải mua vé vào tham quan. Theo thông báo của Công ty du lịch Cát Cát, từ 6h00 ngày 1/10/2017, giá vào tham quan bản Cát Cát sẽ có một số điều chỉnh cụ thể như sau:

+ 70.000VND/vé người lớn

+ 30.000VND/vé trẻ em

(Giá trên đã bao gồm 10% VAT và các hoạt động trên).

Trước kia, vé tham quan bản Cát Cát chỉ 50.000VND/vé người lớn.

Guồng quay nước ở bản Cát Cát

Guồng quay nước ở bản Cát Cát 

Cũng trong thông báo này, công ty du lịch Cát Cát  có giải thích về lý do tăng giá vé nhằm duy trì chiến lược kinh doanh du lịch bền vững, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người dân bản địa và mang lại sự hài lòng cho khách du lịch Sapa.

Bản Cát Cát mùa hoa hồng ri bung nở

Bản Cát Cát mùa hoa hồng ri bung nở 

Thời gian qua, công ty đã không ngừng phải đầu tư các hạng mục mới theo định hướng phát triển du lịch bền vững bên cạnh đó chúng tôi đã xây dựng, chỉnh trang một số sản phẩm du lịch đem lại sự hấp dẫn cho du khách cụ thể:

- Vận hành và đưa vào hoạt động hệ thống Cọn nước và Cầu tre.

- Các chòi nghỉ dừng chân cho du khách.

- Trình diễn nghề: vẽ sáp ong, đan thồ, thêu dệt hoa văn thổ cẩm, tái hiện quy trình se lanh dệt vải, nhuộm chà m của người dân bản địa tại khu vực sân thác.

- Khôi phục, mở rộng vẻ đẹp nguyên bản của thác Tiên Sa.

- Không ngừng trồng đa dạng các vườn hoa và biểu tượng Khu Du lịch Cát Cát.

- Luôn biên đạo đổi mới những tiết mục văn nghệ đặc sắc vào hoạt động trình diễn văn nghệ dân tộc của đội văn nghệ Bản H’Mông.

- Cải tạo nâng cấp hệ thống đường, bãi đỗ xe trong Khu du lịch.

Du lịch Cát Cát mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách

Du lịch Cát Cát mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách 

Tuy thay đổi này không quá lớn nhưng du khách cần cập nhật trước để không cảm thấy bất ngờ, thậm chí bất bình với việc tăng giá vé tham quan vào bản Cát Cát.

Tìm chiến hữu lên đường dự Lễ hội Hoa tam giác giác mạch lần thứ 3 ở Hà Giang ngay thôi(VietQ.vn) - Năm nay, tỉnh Hà Giang tiếp tục tổ chức Lễ hội Hoa tam giác mạch lần thứ 3 với nhiều chương trình hấp dẫn nhằm tôn vinh bản sắc của vùng cao nguyên đá.

Gia Trân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang