Hugh Jackman sẽ không làm 'Dị Nhân' sau hơn 15 năm gắn bó

author 12:54 31/03/2015

(VietQ.vn) - Hugh Jackman sẽ vào vai người sói trong phần mới chưa đặt tên, dự kiến ra mắt tháng 3/2017. Nhưng đây có thể sẽ là lần cuối cùng khán giả thấy tài tử người Úc xuất hiện trong thế giới 'Dị Nhân'

Sự kiện:

Hồi cuối năm 2014, sau nhiều tin đồn về việc rời khỏi thương hiệu Dị Nhân (X-Men), Hugh Jackman lên tiếng trấn an dư luận. Anh cho biết sẽ tiếp tục hóa thân thành nhân vật dị nhân Wolverine cho tới chừng nào hãng 20th Century Fox còn muốn.

Ngày 28/3, Hugh Jackman chia sẻ dòng chữ: "Người Sói, một lần cuối cùng" và đăng tấm hình bàn tay có móng vuốt sắt trên trang Instagram cá nhân. Lời chia sẻ này là cách tài tử tuyên bố sẽ trở lại với vai diễn Người Sói (Wolverine) lần cuối trong một dự án mới.

Hình ảnh trên Instagram cá nhân ám chỉ Hugh Jackman sẽ xuất hiện lần cuối trong 'Dị Nhân'

Hình ảnh trên Instagram cá nhân ám chỉ Hugh Jackman sẽ xuất hiện lên cuối trong 'Dị Nhân'

Ngày 29/3, đạo diễn James Mangold xác nhận Hugh Jackman sẽ vào vai người sói trong phần mới chưa đặt tên, dự kiến ra mắt tháng 3/2017. Phim mới là phần hai của Wolverine (2013), có cốt truyện chỉ kể về Người Sói. Bom tấn mới đánh dấu lần thứ tám Hugh Jackman hóa thân thành nhân vật biểu tượng.

Tin tức từ Zing News, sự kiện này đồng thời làm dấy lên nghi ngờ về sự xuất hiện của Hugh Jackman trong X-Men: Apocalypse, bom tấn dự kiến khởi chiếu vào mùa hè 2016. Nhiều khả năng Wolverine sẽ chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim dị nhân tiếp theo sau X-Men: Days of the Future Past (2014).

Nếu Hugh Jackman không còn tiếp tục đóng vai Wolverine, hãng Fox hẳn sẽ mau chóng tìm kiếm người thay thế bởi đây là một trong những nhân vật dị nhân được yêu thích nhất trên các trang truyện tranh. Tài tử 46 tuổi vốn gắn liền với vai diễn suốt từ năm 2000 cho tới nay qua tổng cộng sáu bộ phim.

Hugh Jackman hợp tác với 'Dị Nhân' trong vai Người Sói từ năm 2000

Hugh Jackman hợp tác với 'Dị Nhân' trong vai Người Sói từ năm 2000

Theo thông tin từ Dân Trí, Hugh đã đóng vai người đột biến từ năm 2000 khi anh xuất hiện trong vai Wolverine trong bộ phim đầu tiên của X-Men. Sau đó là một loạt những bộ phim về những sự kiện trước và sau X-Men (2000) được phát hành, bao gồm 2 bộ phim phụ của Wolverine là X-Men Origins: Wolverine năm 2009 và The Wolverine ra mắt năm 2013.

Với vai diễn trong loạt phim ăn khách này, nam diễn viên Úc trở thành ngôi sao hạng A ở Hollywood và nhận cát sê "khủng". Năm 2017, Wolverine 2 sẽ ra mắt và Hugh Jackman đóng vai chính. Một dự án khác là X-Force (Thần lực dị nhân) hiện cũng trong quá trình tiền kỳ và rất có thể ra mắt cùng năm 2017.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang