Đi tìm nguồn gốc 'thần dược' chữa Viêm Gan B

authorBảo Anh 12:36 03/05/2017

(VietQ.vn) - Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ mắc viêm gan cao hàng đầu thế giới. Tức là cứ 5 – 6 người thì có một người nhiễm virus viêm gan B.

Với tỷ lệ nhiễm viêm gan B từ 15% – 20% dân số, chắc chắn đây là những con số đáng kinh ngạc và báo động mà chúng ta thường không để ý.

Viêm gan B kẻ giết người thầm lặng

Bệnh viêm gan siêu vi B ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Mắc viêm gan B rất khó phát hiện, do đó thường khi có dấu hiệu bệnh đã diễn tiến nghiêm trọng và nguy hiểm. Nếu phát bệnh mà không được điều trị đúng cách hay tích cực phối hợp điều trị triệt để thì từ viêm gan B cấp tính sẽ phát triển thành viêm gan B mãn tính. Điều này đặc biệt nguy hiểm vì bệnh viêm gan B mãn tính sẽ dễ biến chứng thành xơ gan và ung thư gan.

Bệnh đặc biệt nguy hiểm cho trẻ nhỏ, vì khi virus viêm gan B nếu xâm nhập vào cơ thể trẻ trong lúc sinh ra có thể nhân lên nhanh chóng trong cơ thể trẻ. Virus viêm gan B sẽ “khóa” hệ miễn dịch lại hay “làm mù hệ miễn dịch” của trẻ và trẻ không có khả năng sinh ra kháng thể chống lại virus viêm gan B.

Cà gai leo khắc tinh của viêm gan B

 Hình ảnh thực tế cây cà gai leo 

Cà gai leo (Tên khoa học: Solanum hainanense Hance Solanaceae). Còn có tên khác là Cà gai dây, cà vạnh, cà quýnh, cà lù, gai cườm. Đây là một cây thuốc Nam có dược tính rất mạnh, nhiều công trình nghiên cứu cấp Nhà nước đã chứng minh glycoalcaloid có trong cà gai leo là hoạt chất có tác dụng ức chế sự phát triển xơ gan, chống viêm, bảo vệ gan . Đồng thời các nhà nghiên cứu phát hiện những tác dụng dược lý mới của cà gai leo như tác dụng trên hệ miễn dịch, trên tế bào ung thư, cũng như thử tác dụng trên gen gây ung thư của virus và gen ức chế ung thư p53 và Rb. Với công dụng tuyệt vời đó Cà gai leo nhanh chóng được nuôi trồng và nhân rộng khắp nơi, hiện tại Công ty CP Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long là đơn vị có vùng thảo dược hữu cơ sạch với thương hiệu SADU ( sạch – dược tính cao ) quy mô hàng đầu cả nước với hơn 25 Ha Cà gai leo được đầu tư công nghệ bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

 Vườn nuôi trồng hơn 20ha tại Chương Mỹ - Hà Tây của Công ty Thăng Long

 Anh Phan Trung Kiên – CEO Công ty CP Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long 

Nhắc đến Cà gai leo dân trong ngành đều biết đến Kiên Cà tên gọi thân mật của Anh Phan Trung Kiên – Giám đốc Công ty CP Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long, Anh Kiên cho hay: “ Tôi quyết tâm đưa thảo dược sạch của người Việt - chữa bệnh cho người Việt - với giá một ông nông dân chứ không phải một doanh nhân ”. Hiện tại công ty đang tìm đối tác phân phối trên Toàn Quốc và cũng có chương trình hỗ trợ thanh niên yêu thích khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp. Chi tiết tham khảo tại website www.thaoduocsadu.com Hotline 0916.728.868

Nguy cơ nhuyễn xương khi sử dụng thuốc điều trị viêm gan B (VietQ.vn) - Tổng cục quản lý và giám sát thực, dược phẩm Trung Quốc vừa đưa ra cảnh báo về nguy cơ bị nhuyễn xương khi sử dụng thuốc điều trị viêm gan B Adefovir Dipivoxil.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang