Đi với tốc độ 'bão', siêu xe hơn 7 tỷ 'độc nhất Việt Nam' nát bét

author 10:47 05/02/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe thể thao BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất tại Việt Nam một lần nữa lại gặp nạn do lái xe vào cua ở tốc độ cao, mất lái, lao vào một nhà dân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h30 sáng ngày 5/2, tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng bên bờ hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).  Khi đó, chiếc xe thể thao BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất tại Việt Nam đã lại một lần nữa gặp tai nạn khi vào cua ở tốc độ cao.

"Siêu xe" độc nhất Việt Nam giá trị hơn 7 tỷ đồng bị hư hỏng nặng sau tai nạn

Một số nhân chứng cho biết, "siêu xe" này chạy rất nhanh trên đường Đinh Tiên Hoàng hướng về phía quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khi vào cua đã bị mất lái ngay tại đoạn đường đôi (thuộc địa bàn phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm). Sự việc này đã khiến chiếc xe lao thẳng lên vỉa hè, đâm vào một cửa hàng ăn uống rồi đâm vào cột đèn trên vìa hè, sau khi xoay nhiều vòng.

Rất may mắn, vụ va chạm không gây thiệt hại về người và chỉ khiến một người đi bộ bị thương nhẹ. Tuy nhiên chiếc "siêu xe" có giá trên 7 tỷ đồng hư hỏng rất nặng. Cửa hàng trong vụ va chạm cũng chịu nhiều thiệt hại.

Đây không phải là lần đầu tiên chiếc xe này gặp nạn

Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một "thiếu gia" sinh năm 1997. Đây không phải là lần đầu tiên chiếc BMW i8 này gặp tai nạn sau khi có mặt tại Việt Nam năm 2015. Trước đó, vào ngày 16/9/2015, chiếc BMW i8 đã va chạm với một xe khác và bị hư hỏng phần đầu.

Chiếc bánh xe của "siêu xe" đôc nhất vô nhị ở Việt Nam

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang