Truy tìm lý lịch người đi xe biển xanh giải quyết 'nỗi buồn' giữa đường

author 11:25 25/03/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông mặc áo quần bảnh bao đã đứng bên cạnh chiếc xe biển xanh đỗ ngay lề đường Nguyễn Trãi, nơi cấm dừng đỗ xe để đi vệ sinh.

Theo tin tức từ VTC News, hình ảnh người đàn ông 'tè bậy' trên đường đựợc một facebooker là T.Q.T. chụp lại trên tuyến đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Bức ảnh được chia sẻ chụp lại là một người đàn ông mặc áo quần bảnh bao đứng bên cạnh chiếc xe biển số màu xanh đỗ ngay lề đường Nguyễn Trãi, nơi cấm dừng đỗ xe để đi vệ sinh.

Người đàn ông đứng cạnh xe biển xanh tiểu bậy giữa đường

Người đàn ông đứng cạnh xe biển xanh tiểu bậy giữa đường. Ảnh: T.Q.T

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đã gây bão cho cộng đồng mạng và được chia sẻ nhanh chóng. Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc về hành vi thiếu văn hóa này.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, anh T.Q.T cho biết, bức ảnh được anh chụp từ sáng ngày 16/1/2016 trên đường Nguyễn Trãi (gần ngã tư Khuất Duy Tiến - PV) đến hôm qua mới đăng lên và nhận được nhiều bình luận, chia sẻ từ một cộng đồng mạng.

“Thời điểm tôi lái xe tới đó đã thấy chiếc xe đỗ và người đàn ông tiểu bậy ở đó rồi. Không rõ đó có phải là lái xe biển xanh hay không” - anh T.Q.T nói.

Sau đó Công an đã vào cuộc truy tìm lý lịch người đàn ông này có tên là Đ.Q.V., (35 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bị nhắc nhở và xử phạt hành chính 200.000 đồng.

Linh Mỹ (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang