Địa chỉ ngọt ngào cho đôi lứa dịp 8/3

author 12:01 28/02/2013

(VietQ.vn) – Trong không gian lãng mạn tại Đà Lạt, Venice, Paris… các đôi tình nhân sẽ có thêm những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau.

Dưới đây là một vài địa chỉ mà các đôi yêu nhau có thể đến và dành thời gian cho nhau trong dịp 8/3 sắp tới.

 

1. Sapa

 

Phố núi Sapa mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng. Ở thời điểm hiện tại, khi tiết trời đang mùa lạnh, những con tim yêu vẫn luôn cảm nhận sự ấm áp khi ở bên người thân thương nhất cuộc đời. Sau những chuyến du ngoạn thắng cảnh Sapa, cùng nhau hít hà thưởng thức đặc sản nóng hổi ở phố nướng Sapa là kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình du ngoạn của cặp đôi.

2. Đà Lạt

 

Thành phố tình yêu Đà Lạt là thiên đường cho những cặp tình nhân khắp nơi tụ về. Những buổi sáng sương giăng khắp thành phố, những đồi thông xanh miên man, những địa danh chỉ nghe tên đã gợi sự lãng mạn… Hãy đến thung lũng Tình Yêu, hồ Than Thở, thác Cam Ly để cảm nhận tình yêu thêm trọn vẹn.

3. Đảo Bali (Indonesia)

 

Bali, Indonesia từ lâu vẫn thu hút rất đông khách du lịch nhờ vẻ đẹp tự nhiên hiếm có. Nói đến Bali là gợi ngay đến một hòn đảo yên bình nhưng lãng mạn vô cùng. Chẳng thế mà Bali được chọn làm bối cảnh chính trong bộ phim “Eat, Pray, Love” với diễn xuất của minh tinh Julia Roberts.

4. Đảo Boracay (Philippines)

 

Boracay chỉ là hòn đảo nhỏ dài 7 km, chiều ngang chỗ hẹp nhất chưa đến 1km, diện tích 10,32 km2 nhưng vẫn là một điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách, đặc biệt là những người đang yêu. Cùng người ấy dạo chơi ven bờ biển, ngắm cảnh hoàng hôn đỏ thẫm buông mình xuống làn nước biển trong vắt, hai bạn như đang ở thiên đường tình yêu trên trái đất.

5. Phuket (Thái Lan)

 

Phuket, ngoài việc nằm dài trên cát nhấm nháp cocktail, hãy cùng chàng/nàng tham gia các hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, bơi thuyền hoặc lướt sóng… Đảo Phuket Thái Lan sẽ mang đến cho cặp đôi một kỳ nghỉ đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc.

6. Đảo Nami (Hàn Quốc)

 

Bạn có biết hòn đảo xinh đẹp này chính là phim trường của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” lãng mạn? Ngoài những bãi biển đẹp, thiên nhiên kỳ thú ở Namiseon luôn biển chuyển không ngừng. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào mùa thu, lúc đất trời rợp trong màu nâu đỏ của lá phong và những loại cây khác lá ngả vàng. Từ Seoul đến Nami chỉ mất 10 phút đi tàu.

7. Venice (Ý)

 

Đa số du khách khắp thế giới đồng thuận Venice là thành phố lãng mạn nhất thế giới. Từ lâu Venice mặc nhiên được thừa nhận là thủ đô của tuần trăng mật. Trong thực tế, khi có điều kiện, những đôi lứa yêu nhau thường chọn Venice để được cùng nhau dạo chơi ở quảng trường Saint-Marc hay chìm đắm trong men tình trên một con thuyền xuôi các dòng kênh tại thành phố của tình yêu này.

8. Paris (Pháp)

 

 

Thành phố ánh sáng này cũng có một biệt danh khác, đó là thành phố của tình yêu vĩnh cửu. Vào dịp lễ Valentine, tòa thị chính Paris đặt 170 bảng quảng cáo thể hiện những thông điệp tình yêu được truyền qua mạng. Những địa điểm thường được các đôi lứa lựa chọn khi đến Paris là Montmartre d’Aznavour và vườn hoa Luxembourg.

9. Prague (CH Czech)

 

Đây là một trong những thành phố lớn hiếm hoi của châu Âu không bị tàn phá bởi bom đạn thời Thế chiến thứ hai. Nhờ vậy, Prague đã bảo tồn được kiến trúc gotic, baroque đặc trưng. Những cuộc dạo chơi dọc các con đường thành phố và du ngoạn trên sông Vltava như đong đầy thêm tình yêu khi đôi lứa bên nhau.

10. Montreal (Canada)

 

Trong các bình chọn từ trước tới nay của ngành du lịch, Montreal luôn có mặt trong danh sách thành phố lãng mạn nhất thế giới. Đối với những du khách đến từ Mỹ hay ảnh hưởng từ nền văn hóa Mỹ, thành phố Montreal của Canada là một biểu hiện hài hòa của nét quyến rũ châu Âu và nền văn hóa khu vực Bắc Mỹ. Mùa thu ở Montreal lại càng khắc ghi trong tâm khảm du khách hình ảnh lãng mạn của hàng cây phong đỏ thắm…

 

Hà Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang