Những địa điểm hẹn hò Valentine không thể bỏ qua tại Hà Nội

author 11:35 12/02/2015

(VietQ.vn) – Để tận hưởng không khí ngọt ngào của ngày lễ tình yêu, các bạn trẻ Hà Thành đừng bỏ qua những địa điểm hấp dẫn dưới đây trong ngày Valentine 2015 này.

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, nhiều bạn trẻ Hà Nội đang đắn đo lựa chọn cho mình những địa điểm đi chơi, hẹn hò thú vị. Dưới đây là những gợi ý cho các cặp đôi chọn được địa điểm chơi Valentine thật lãng mạn, ý nghĩa.

Cầu Long Biên

Khi Hà Nội lên đèn, cầu Long Biên càng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Cũng là lúc những cặp đôi rủ nhau hẹn hò, hóng gió trên cầu. Các cặp đôi được thả hồn với trăng sao gió trời, ngắm thành phố rực rỡ đèn hoa, ngắm cây cầu Chương Dương nhộn nhịp…

Cầu Long Biên là một trong những địa điểm chơi Valentine lãng mạn và thú vị

Cầu Long Biên là một trong những địa điểm chơi Valentine lãng mạn và thú vị

Cầu Long Biên – Hà Nội giờ đã trở thành điểm hẹn đặc biệt với các bạn trẻ trong ngày lễ Valentine. Bởi cũng giống như những cây cầu khóa tình yêu khác trên khắp thế giới, cầu Long Biên như một nhân chứng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa với những chiếc ổ khóa được viết tên hai người yêu nhau rồi cùng khóa trên thành cầu.

Hồ Cầu Tình

Cái tên có vẻ khá độc, hồ Cầu Tình (Gia Lâm, Hà Nội) được biết đến như một chốn hẹn hò lí tưởng trong ngày Valentine. Nhiều bạn trẻ đánh giá hồ Cầu Tình là chốn đi chơi ngọt ngào và không kém phần thú vị trong lễ tình nhân năm nay.

Địa điểm chơi Valentine thu hút nhiều bạn trẻ có thể kể đến hồ Cầu Tình

Địa điểm chơi Valentine thu hút nhiều bạn trẻ có thể kể đến hồ Cầu Tình

Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng không chỉ là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn mà còn là nơi được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh. Không gian mênh mang bát ngát với dòng sông Hồng, bãi đá hoang sơ với cát vàng chắc chắn sẽ mang đến những giây phút riêng tư và hạnh phúc cho đôi lứa đang yêu. Đặc biệt, ở đây mới nổi lên dịch vụ cưỡi ngựa cũng khá lý thú. Thong dong cưỡi ngựa ven dòng sông cùng người yêu của mình rất tuyệt vời.

Bãi đá sông Hồng cũng là một địa điểm chơi Valentine không thể bỏ qua

Bãi đá sông Hồng cũng là một địa điểm chơi Valentine không thể bỏ qua

Hồ Tây

Đường Thanh Niên – Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường của các cặp đôi. Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn chiều Hồ Tây.

Cùng người mình yêu đi ngắm cảnh hoàng hôn ở hồ Tây thật lãng mạn và tuyệt vời

Cùng người mình yêu đi ngắm cảnh hoàng hôn ở hồ Tây thật lãng mạn và tuyệt vời

Một lựa chọn khác ở khu vực Hồ Tây đó là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản, con đường ven theo Hồ Tây chạy qua khu biệt thự Tây Hồ dẫn đến công viên nước vào buổi tối, nhìn qua bên kia hồ, những ánh đèn đường lập lòe sẽ tạo nên khung cảnh thật sự lãng mạn. Đối với những bạn trai muốn tỏ tình, nơi đây thực sự là không gian lý tưởng. Bạn trẻ có thể tận dụng con đường vắng này để tạo nên những pha tỏ tình bất ngờ và lãng mạn nhất cho bạn gái như thắp nến, xếp hoa hồng... mà không ngại người xung quanh.

Hồ Gươm

Đi bộ một vòng Hồ Gươm ngắm người qua kẻ lại cũng là kế hoạch hẹn hò lý tưởng. Các cặp đôi có thể sánh vai bên nhau ngắm Tháp Rùa cổ kính và trò chuyện, tâm tình. Ngoài ra, bạn trẻ có thể dễ dàng mua kem Thủy Tạ hoặc kem Tràng Tiền rồi vừa đi vừa ăn cũng là một trải nghiệm không kém phần thú vị.

Hồ Gươm là một địa điểm chơi Valentine được nhiều bạn trẻ ưa thích

Hồ Gươm là một địa điểm chơi Valentine được nhiều bạn trẻ ưa thích

Đặc biệt, năm nay ngày Lễ tình nhân cận kề với dịp Tết Nguyên đán nên Hồ Gươm sẽ được trang hoàng lộng lẫy, đèn hoa lung linh. Hai bạn trẻ có thể cùng nhau đi dạo quanh hồ, tận hưởng sự thú vị của việc ăn kem giữa trời lạnh, hoặc đặt bàn tại các quán cafe quanh Hồ Gươm như Highland Coffee, Lục Thủy, The Balcony, Avalon coffee... để ngắm nhìn Hồ Gươm lung linh huyền ảo về đêm.

Quán cà phê lãng mạn

Tránh xa phố thị ồn ào để tới một quán cà phê lãng mạn với những góc riêng, ánh nến lung linh, những bản tình ca ngọt ngào sẽ là một không gian tuyệt vời cho các cặp đôi ở bên nhau.

Những quán cà phê view đẹp, không gian ấm cúng cũng là một lựa chọn thú vị

Những quán cà phê view đẹp, không gian ấm cúng cũng là một lựa chọn thú vị

Tại Hà Nội, bạn trẻ có thể ghé đến các quán cafe có thiết kế ấm cúng và hiện đại như cafe Align ở Khúc Hạo, Đường Thành hay Mã Mây. Các cặp đôi mê Rock và phong cách retro có thể ghé Echoes Café tại Hạ Hồi. Urban Station Coffee ở phố Quang Trung với đồ uống ở mức khá, có góc nhìn ra hồ Thiền Quang cũng là lựa chọn khá thú vị. Nếu thích khu phố cổ và phong cách ấm cúng thì cặp đôi nên ghé tới Avalon Cafe ở Cầu Gỗ và Đinh Tuyên Hoàng. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang