Địa điểm hẹn hò Valentine lãng mạn cho các cặp vợ chồng

author 20:08 11/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày lễ tình nhân không chỉ là ngày của các cặp đôi trẻ mà còn là dịp để các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các cặp vợ chồng chọn được một địa điểm hẹn hò thật lãng mạn trong ngày Valentine tới.

Ngày lễ tình nhân Valentine không chỉ là ngày của các cặp đôi trẻ mà còn là dịp để các cặp vợ chồng dành cho nhau những niềm vui bất ngờ để hâm nóng tình cảm. Ngoài những lời chúc valentine ngọt ngào, các cặp vợ chồng có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn được địa điểm chơi Valentine thật lãng mạn và ý nghĩa bên bạn đời của mình.

Công viên nước Hồ Tây

Nếu thích sôi động, nhộn nhịp với ngày Valentine 2015 thú vị thì lễ hội tại Công viên nước Hồ Tây là điểm đến không thể thiếu trong lịch trình lễ tình nhân. Tại Công viên nước, bức tường dài trong khu vườn tình yêu - nơi trang trí hoa hồng với dòng chữ “Vườn tình yêu Valentine 2015” hết sức lãng mạn và đẹp mắt, các cặp đôi có thể cùng chụp ảnh và tâm tình… Cầu tình yêu dẫn dắt các đôi vào Vườn tình yêu với hoa, lá, ánh sáng và các điểm trang trí đẹp, lãng mạn... 

Công viên nước là một địa điểm chơi Valentine thú vị và hấp dẫn

Công viên nước là một địa điểm chơi Valentine thú vị và hấp dẫn

Hồ Gươm

Hồ Gươm luôn là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi trong những dịp lễ. Đặc biệt, Valentine năm nay rơi vào 26 Tết âm lịch nên Hồ Gươm sẽ trang hoàng lộng lẫy, đèn hoa lung linh. Sẽ thật lãng mạn khi hai vợ chồng nắm tay nhau và đi trong tiết trời se se lạnh, dưới ánh sáng đèn hoa rực rỡ. Các cặp đôi có thể đi bộ quanh hồ hoặc ngồi tại một quán café có vị trí quan sát đẹp để đón Valentine.

Hồ Gươm luôn là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi trong những dịp lễ

Hồ Gươm luôn là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi trong những dịp lễ

Bến Hàn Quốc và bến Nhật Bản

Nếu thích không gian lãng mạn Hàn Quốc, ngọt ngào và bình yên thì hãy đến bến Hàn Quốc và bến Nhật Bản. Bến Nhật Bản là con đường ven theo hồ Tây đi qua khu biệt thự Tây Hồ cho đến công viên nước. Bến Hàn Quốc ngắn hơn đường Nhật Bản rất nhiều nhưng cũng đẹp không kém, 2 bên đường là hồ sen bát ngát. Buổi tối đường Hàn Quốc cũng rất đẹp do chiếc đu quay của công viên nước bật đèn – một cảnh lãng mạn như Hàn Quốc. Không gian yên tĩnh và sóng nước mênh mang gần 2 con đường này thật lý tưởng cho đôi lứa tâm tình trong ngày Valentine.

Các cặp vợ chồng có thể chọn địa điểm chơi Valentine là bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Các cặp vợ chồng có thể chọn địa điểm chơi Valentine là bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Tòa nhà Bitexco

Bitexco Finalcial Tower là tòa nhà cao nhất tại TPHCM hiện nay. Với thiết kế hình búp sen nổi tiếng, được trang trí bằng hàng nghìn đèn Led, tòa nhà này tựa như một búp sen nổi lên giữa lòng thành phố. Các cặp đôi có thể nhâm nhi cafe và ngắm vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Nếu muốn giải trí, các đôi có thể lên tầng 52 có một rạp chiếu phim với hiệu ứng 3D, 4D cực kỳ ấn tượng với những siêu phẩm ra mắt vào dịp Valentine.

Tòa nhà Bitexco là địa điểm chơi Valentine tại Sài Gòn được nhiều cặp đôi lựa chọn

Tòa nhà Bitexco là địa điểm chơi Valentine tại Sài Gòn được nhiều cặp đôi lựa chọn

Cầu Ánh Sao

Đây là một cây cầu rất nổi tiếng tại khu đô thị hiện đại nhất nhì TPHCM, đồng thời cũng là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ tại thành phố sôi động này. Được xây dựng với hình vòng cung, đêm được trang trí bằng hàng nghìn chiếc bóng đèn với màu sắc sặc sỡ. Cây cầu này được đặt tên là Ánh Sao với đặc trưng là có hàng nghìn ánh đen nhấp nháy tựa như những ánh sao lung linh trong màn đêm. Tối 14-2, tại đây sẽ tổ chức con đường tình yêu với sự tham dự của 2000 bạn trẻ trao cho nhau những lời tỏ tình đằm thắm, nồng nàn trong không gian lãng mạn.

Một trong những địa điểm chơi Valentine được giới trẻ Sài Gòn ưa thích là cầu Ánh Sao

Một trong những địa điểm chơi Valentine được giới trẻ Sài Gòn ưa thích là cầu Ánh Sao

Công viên Tân Phú

Công viên Tân Phú tràn ngập không gian lung linh, huyền ảo

Công viên Tân Phú tràn ngập không gian lung linh, huyền ảo

Mặc dù lễ hội ánh sáng của Công viên Tân Phú (thuộc P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM) được tổ chức từ ngày 16/12 nhưng các cặp đôi yêu nhau vẫn có thể đến nơi đây thưởng thức, chiêm ngưỡng không gian lấp lánh. Hệ thống đèn LED hiện đại, được bố trí thành nhiều hình khối, nhiều màu sắc khiến khu vực công viên tràn ngập không gian lung linh, huyền ảo. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang