Địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Hà Nội

author 06:50 12/09/2014

(VietQ.vn) – Để có bức ảnh để đời trong ngày chung đôi, nhiều cặp uyên ương đã lựa chọn vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại của Hà Nội để lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc.

Không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển hay tìm kiếm những góc ảnh lãng mạn, ngay ở thủ đô Hà Nội, góc phố cổ bình yên, đường Kim Mã rợp bóng mát hay vườn hoa Nhật Tân khoe sắc bốn mùa trở thành điểm hút đối với các cặp đôi mỗi dịp “mùa cưới” bởi không gian lãng mạn, kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại.

Hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội

Sắc nước hương trời trên cầu Thê Húc trở thành địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi si tình. Ảnh minh họa

Sắc nước hương trời trên cầu Thê Húc trở thành địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi si tình. Ảnh minh họa

Vẻ đẹp “sắc nước hương trời” quanh bờ hồ Hoàn Kiếm quanh năm lãng mạn thơ mộng sẽ làm nên những bất ngờ thú vị trong bộ ảnh ngày cưới đầy hạnh phúc của những kẻ si tình.

Bên cạnh đó, nét trầm mặc, cổ kính của khu phố cổ với những phố nghề xưa cũ là khung nền tuyệt vời trong ảnh cưới của cô dâu, chú rể. Các nàng có thể diện cho mình những chiếc áo cưới lộng lẫy hay những chiếc áo dài dịu dàng, nữ tính và đắm mình trong cảnh sương sớm nơi phố cổ “hiền lành” để ghi lại những thước phim ấn tượng trong ngày hạnh phúc.

Vườn hoa Nhật Tân

Vườn hoa Nhật Tân - điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất là khi tiết trời se lạnh. Ảnh minh họa

Vườn hoa Nhật Tân - điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất là khi tiết trời se lạnh. Ảnh minh họa

Đa dạng các loại hoa khoe sắc bốn mùa, vườn hoa Nhật Tân vào mỗi dịp mùa cưới khi tiết trời đã se lạnh và có nắng thuận lợi cho các cặp đôi ghi lại những hình ảnh đẹp kỷ niệm ngày chung đôi.

Được trồng xen kẽ với các loại hoa như hướng dương, cúc bách nhật, hoa cánh bướm, cải vàng, violet, vườn hoa bách nhật đua nhau khoe sắc bốn mùa, không chỉ là điểm đến của các cặp uyên ương mà còn là trào lưu của nhiều bạn trẻ khác.

Vườn nhãn Gia Lâm

Vườn nhãn Gia Lâm - không gian thaongs đãng cho các cặp uyên ương chụp ảnh cưới. Ảnh minh họa

Vườn nhãn Gia Lâm - không gian thoáng đãng cho các cặp uyên ương chụp ảnh cưới. Ảnh minh họa

Không gian thoáng đãng cùng với sự tươi trẻ của vườn nhãn Gia Lâm đang trở thành địa điểm chụp ảnh cưới của các cặp đôi. Cảnh quan xanh mướt, cùng với những vườn nhãn mọc hàng dài trở thành một khu vườn cổ tích hiện đại cho các cặp đôi. Đi sâu vào vườn nhãn còn có nhiều loại cỏ mọc hoang như một  khu rừng nhỏ, các cô dâu, chủ rể đến chụp ảnh vào lúc chiều tối sẽ có cơ hội ghi lại ánh hoàng hôn lung linh trong bộ ảnh của mình.

Cầu Long Biên
Cầu Long Biên - chứng nhân cho tình yêu vĩnh hằng của đôi lứa. Ảnh minh họa

Cầu Long Biên - chứng nhân cho tình yêu vĩnh hằng của đôi lứa. Ảnh minh họa

Không chỉ là một chứng nhân lịch sử nối đôi bờ sông Hồng, cầu Long Biên còn là cầu nối giữa những bình dị, hoang sơ của người dân bãi giữa vói sự ồn ào, náo nhiệt của chốn đô thị để làm nên những vẻ đẹp khác nhau trong mỗi khoảng khắc. Nắm tay nhau trên cầu Long Biên lúc sáng sớm, ngắm cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng phía sau bãi giữa sông Hồng hay lúc chiều buông, khi cầu long Biên trở lại với vẻ trầm mặc và cố hữu của nó hẳn là điều thú vị trong khoảnh khắc đám cưới của các đôi uyên ương.

Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng - điểm chụp ảnh cưới được ví như phim trường của các cặp đôi. Ảnh minh họa

Bãi đá sông Hồng - điểm chụp ảnh cưới được ví như phim trường của các cặp đôi. Ảnh minh họa

Bãi đá ven sông Hồng được ví như một ‘phim trường” để các cặp đôi thể hiện sự lãng mạn của mình, kỷ niệm tình yêu đôi lứa. Được thiết kế với nhiều hiện vật nhân tạo như xích đu, hàng rào trắng cùng nhiều vật dụng trang trí cho phông nền ảnh cưới độc đáo, bãi đá sông Hồng trở thành điểm đến thú vị cho các đôi uyên ương.

Đường Kim Mã

Đường Kim Mã - con đường lãng mạn để các cặp đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc. Ảnh minh họa

Đường Kim Mã - con đường lãng mạn để các cặp đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc. Ảnh minh họa

Dạo bước trên con phố Kim Mã bất cứ mùa nào trong năm cũng cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn riêng theo từng mùa của góc phố này để có được những góc ảnh rực rỡ. Đặc biệt, vào mùa cưới, đúng dịp thu về, trên con phố dài lại trải đầy lá vàng rực rỡ thu hút nhiều cô dâu, chú rể.

Những hàng cây cổ thụ mọc hai bên đường, những dãy đường hành lang với gạch đỏ đều tăm tắp sẽ giúp các cặp uyên ương ghi lại một cách rõ nét những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên cạnh những hàng cây lá đã chuyển mùa thật đáng để yêu thương.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang