Những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

author 06:38 02/03/2015

(VietQ.vn) - Nắng và gió biển với những bãi cát trắng trải dài hòa với màu xanh trong vắt của biển chính là những lý do khiến Đà Nẵng trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khu du lịch Bà Nà Hills

Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills là nơi các cặp đôi không thể không đến khi lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới. Không gian thiên nhiên rộng rãi với một màu xanh tươi mát cộng với cảnh quan tuyệt đẹp ở Bà Nà, chắc hẳn sẽ khiến cặp đôi cảm thấy cực kì mãn nhãn khi lên ảnh.

Bà Nà Hills là địa điểm chụp ảnh cưới nổi bật ở Đà Nẵng với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt

Địa điểm chụp ảnh cưới nổi bật ở Đà Nẵng với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt không nơi nào khác là Bà Nà Hills

Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể tranh thủ thời gian du hí ở điểm du lịch nổi tiếng này. Cáp treo đạt 4 kỉ lục thế giới với kiến trúc hiện đại cùng loạt trò chơi mạo hiểm sẽ giúp bạn có buổi chụp ảnh đáng nhớ. Tuy vậy, những cặp đôi sắp cưới nên cân nhắc khi chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới nếu cả hai hạn chế về sức khỏe và kinh tế (vé tham quan Bà Nà khá đắt).

Công viên Biển Đông

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, công viên Biển Đông được nhiều cặp đôi để ý khi tiến hành thực hiện bộ ảnh cưới. Một điểm cộng khác là nơi này không thu phí, không gian tạo sự thoải mái giúp các bạn diễn xuất tự nhiên hơn. Ngoài cảnh quan khá đẹp thì sự có mặt của đàn bồ câu sẽ là điểm nhấn trong bộ ảnh cưới của những cặp vợ chồng sắp cưới.

Khung cảnh đẹp mê hồn với đàn bồ câu đã khiến công viên Biển Đông trở thành địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng với nhiều cặp đôi

Khung cảnh đẹp mê hồn với đàn bồ câu đã khiến công viên Biển Đông trở thành địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng với nhiều cặp đôi

Chụp ảnh cưới trên những bãi biển Đà Nẵng

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến chính là những bãi biển. Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ, nước trong xanh bốn mùa, không bị ô nhiễm và được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế hành tinh. Hàng năm thu hút hàng triệu du khách du lịch Đà Nẵng trong và ngoài nước. Đây là 1 nơi không thể lý tưởng hơn cho những cặp đôi sắp cưới có 1 album hình ưng ý.

Những bãi biển thơ mộng với dải cát trắng dài vô tận được coi là thiên đường đối với các cặp uyên ương

Những bãi biển thơ mộng với dải cát trắng dài vô tận được coi là địa điểm chụp ảnh cưới thiên đường

Bán đảo Sơn Trà

Kéo dài từ hồ Xanh đến Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Sơn Trà nổi tiếng với con đường dài, cực đẹp, cùng với đó là những bãi đá nổi tiếng Đà Nẵng như Bãi Bụt, Bãi Rạng,...sẽ là nơi tuyệt vời để các đôi uyên ương liệt kê trong danh sách sẽ chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh như chốn tiên cảnh với những ai lựa chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới

Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh như chốn tiên cảnh với những ai lựa chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới

Cùng với những thành phố phát triển du lịch như Nha Trang, Đà Lạt…Đà Nẵng cũng có rất nhiều Resort đẹp. Những lối kiến trúc phóng khoáng, hài hòa cùng thiên nhiên thể hiện một cuộc sống yên bình, hạnh phúc rất phù hợp cho việc chụp ảnh cưới. Kiến trúc đẹp tại Resort đem đến cho các cặp đôi những bức ảnh tinh tế, sang trọng

Hồ Xanh – Góc đẹp yên ả ven chân núi

Ngày thường có lẽ ít ai chú ý đến địa điểm này ngay cả người Đà Nẵng, nhưng có một điều đặc biệt là hồ xanh khi lên ảnh lại vô cùng đẹp. Bởi nước hồ xanh ngắt, nằm dưới chân núi nên cây cối xung quanh khá nhiều, khi lên ảnh rất giống cảnh nước ngoài.

Nhiều cặp uyên ương đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu của mình tại Hồ Xanh

Địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp uyên ương lựa chọn là Hồ Xanh

Điểm hấp dẫn nhất của hồ xanh là vào mùa cỏ may, hoa lau mọc đầy, bồng bềnh như những áng mây, thu hút rất đông các bạn trẻ về đây chụp ảnh. Và dĩ nhiên không thể thiếu các cặp uyên ương đến lưu lại những thời khắc đẹp nhất của mình, đó là ảnh cưới. 

Chụp ảnh trên cầu – Biểu tượng “nối duyên”

Đà Nẵng không thiếu những cây cầu đẹp. Mỗi cây cầu với những kiến trúc khác nhau lại mang đến thật nhiều góc chụp đẹp. Tuy nhiên, không hẳn cầu mới, hoành tráng mới thật sự đẹp khi lên ảnh. Với những cặp đôi hoài cổ thì những cây cầu lâu năm, đã ngã màu hoen gỉ của thời gian là lựa chọn để tạo nên sự khác biệt.

Những cây cầu đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng được coi là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng lãng mạn

Những cây cầu đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng được coi là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng lãng mạn

Danh sách các cây cầu để chụp ảnh cưới ở đà nẵng mà các cặp đôi có thể tham khảo gồm có cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Tuyên Sơn, cầu Hòa Xuân, cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Nam Ô.

Đèo Hải Vân

Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đèo Hải Vân cũng thu hút các đôi uyên ương đến đây. Nhìn từ đèo Hải Vân bạn có thể phóng tầm nhìn ra ngoài biển khơi dưới chân đèo, hay những ngọn núi hùng vĩ lấp ló sau những đám mây trắng của buổi sáng. Những khúc cua ngoạn mục cũng trở thành điểm “sáng tác” vô hạn cho các tay máy.

Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đèo Hải Vân đã tạo nên những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp

Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đèo Hải Vân đã tạo nên những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp

Phố cổ Hội An

Sẽ phải di chuyến khá xa song các cặp đôi đừng nên bỏ lỡ phố cổ Hội An - nơi từng được bình chọn là điểm chụp ảnh tự sướng đẹp nhất thế giới. Không gian phố cổ lãng mạn, yên bình gợi nhớ đến miền quê xưa của Việt Nam; những ngôi nhà với kiến trúc cổ kính phù hợp cho bộ ảnh cưới truyền thống.

Phố cổ Hội An là địa điểm lãng mạn không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

Phố cổ Hội An là địa điểm lãng mạn không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

Lưu ý, để có một bộ ảnh đẹp đúng như kỳ vọng, các cặp đôi nên chịu khó lòng vòng khu phố chọn cho mình góc chụp ưng ý thay vì răm rắp nghe theo sự sắp xếp của ê-kip.

Phương Trâm 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang