Những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu ấm áp’ bên gia đình

authorHòa Lê 17:18 25/12/2015

(VietQ.vn) - Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh “siêu ấm áp” bên gia đình thì những địa điểm dưới đây là lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Công viên Ecopark – Hà Nội

Công viên Ecopark là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng lý tưởng cho các gia đình trong năm nay. Tại Ecopark mùa Noel này có hàng nghìn bóng đèn được thắp lên cùng với khung cảnh Giáng sinh gồm ông già tuyết, cây thông Noel, ngôi nhà bánh kẹo và nhiều nhân vật như bước ra từ thế giới cổ tích. 

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu ấm áp’ bên gia đình

Công viên Ecopark là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng lý tưởng cho các gia đình trong năm nay

Bên cạnh khu trưng bày chụp ảnh là những gian hàng bán nhiều loại đồ trang trí và bánh, kẹo truyền thống. Tại đây, không chỉ là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ấm áp mà còn là địa điểm đi chơi vô cùng lý thú, khi bố mẹ có thể cho các bé tham gia làm bánh hay tự tạo những món đồ chơi Giáng sinh đơn giản cho mình.

Khách sạn Sofitel Metropole – Hà Nội

Được mệnh danh là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội, khách sạn Sofitel Metropole càng trở nên lộng lẫy hơn vào dịp Giáng sinh. Toàn bộ khu vực xung quanh khách sạn trở thành con đường sáng lung linh, huyền ảo, không khí lễ hội tràn ngập với hình tượng ông già Noel khổng lồ mang gánh quà trên vai.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu ấm áp’ bên gia đìnhKhách sạn Sofitel Metropole là một trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh hấp dẫn tại Hà Nội

Khách sạn Sofitel Metropole vừa là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh hấp dẫn vừa là nơi để gia đình có thể cùng nhau nhâm nhi những món đồ uống nóng hổi và tận hưởng không khí Noel 2015 tràn ngập yêu thương, đầm ấm.

Các xóm đạo – TP.HCM

Nếu ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh tuyệt vời ở TP.HCM. Một trong những địa điểm được nhiều gia đình yêu thích nhất phải kể đến xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức. Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến xóm đạo này trong dịp Giáng sinh 2015. 

Tiếp theo là xóm đạo quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển, tại đây được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh “siêu ấm áp” bên gia đình. 

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu ấm áp’ bên gia đìnhNếu ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh tuyệt vời nhất

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, đều được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa lấp lánh, hứa hẹn là những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng lý tưởng cùng gia đình.

Các trung tâm thương mại tại Sài Gòn

Năm nay, những khu trung tâm thương mại tại Sài Gòn đã được trang hoàng nổi bật để có thêm nơi hẹn hò, chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ Giáng sinh 2015. Các khu trung tâm thương mại có thể kể đến là: Now zone, khách sạn Inter Continental, Diamond Plaza...

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu ấm áp’ bên gia đìnhCác trung tâm thương mại hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng lý tưởng cho các gia đình trong năm nay

Ngoài ra, nhiều con đường lớn như Lê Duẩn, Alexandre De Rhodes,... ngay khu trung tâm Quận 1, chợ Bến Thành cũng được trang hoàng đẹp mắt, lộng lẫy với đèn hoa rực rỡ. Các trung tâm thương mại hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng lý tưởng cho các gia đình trong năm nay.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang