Những quán cà phê chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu hot’ tại Sài Gòn

authorHòa Lê 15:55 22/12/2015

(VietQ.vn) - Nếu yêu thích sự tĩnh lặng, chán ghét chốn đông người ở Thủ đô thì những quán cà phê với không gian lãng mạn, nhẹ nhàng, ấm áp là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh không thể bỏ qua.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Én Tea House 

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 thì Én Tea House là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Với một không gian thoáng đãng và hiện đại, tưởng chừng Én Tea House không phù hợp lắm với phong cách trà chiều cổ điển nhưng ngược lại du khách sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự pha trộn của nét vintage cổ điển về một Sài Gòn xưa và Pop Art hiện đại của Sài Gòn nay. Mặc dù tọa lạc trên con đường khá đông đúc xe cộ nhưng chỉ cần bước chân vào quán, không khí ồn ào náo nhiệt của đường phố Sài Gòn như đều được bỏ lại phía sau.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh siêu đẹp tại các quán cà phê ở Sài GònÉn Tea House là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh hot nhất tại Sài Gòn

Điểm lạ mắt của quán còn là những chiếc ghế màu sắc, hồng, vàng, xanh, trắng... làm cho không gian quán thêm ấm cúng và thân thiện. Đây cũng là nét chấm phá theo phong cách hiện đại của quán. Ghi điểm bởi những chi tiết nhỏ nhưng đầy tinh tế, những khung cửa sổ đầy màu sắc, gợi nhớ đến những góc phố bình yên của Sài Gòn.

Đặc biệt vào dịp giáng sinh năm nay tại Én Tea House được trang hoàng vô cùng lộng lẫy bằng những ngọn đèn lấp lánh, những chiếc bàn được bày biện như một buổi tiệc trà hoàng gia của ông già Noel. Mặc dù được trang trí rất nhiều, đèn cũng được gắn ở khắp mọi nơi với đủ màu sắc, nhưng thực chất lại không hề cảm thấy không gian bị rối hay quá loè loẹt.

Ngược lại, không gian còn trở nên sáng sủa và lấp lánh hơn theo cách cực kỳ sang trọng và thoải mái. Én Tea House quả thực là một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 cho những ai muốn hòa mình vào hơi thở cổ điển, lãng mạn.

Lu'sine Cafe

Một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh chỉ cực kỳ quen thuộc chính là quán cà phê Lu'sine trên đường Đồng Khởi. Bởi cứ đến mùa Giáng Sinh, thì Lu'sine lại làm người ta phải bất ngờ bởi những cách thiết kế và trang trí khác nhau.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh siêu đẹp tại các quán cà phê ở Sài GònLu'sine Cafe chắc chắn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh không làm mọi người thất vọng

Mùa Giáng sinh năm ngoái, Lu'sine đã có một kiểu trang trí cực kỳ ấn tượng bằng những cành cây khô uốn lượn quanh các khung cửa và được treo những dây đèn vàng sáng lấp lánh. Mẫu trang trí này sau đó còn được để lại và sử dụng liên tục trong suốt một năm.

Và cho đến mùa Giáng sinh 2015, mẫu trang trí đó vẫn được tận dụng lại làm điểm chính, nhưng song song đó, quán còn trang trí thêm nhiều góc khác nhau để tránh sự nhàm chán mà ngược lại còn tạo nên sự mới lạ, cực Tây, cực sang và cực hợp thời. Với những bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Cafe Bene

Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, một quán cà phê siêu bự và lộng lẫy nằm ngay khu trung tâm quận 1 này chắc chắn sẽ là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng hấp dẫn. Cafe Bene có phong cách thiết kế rất lạ mắt mà khó có thể tìm thấy ở quán cafe nào khác. Bene thu hút khách từ xa bởi sự giản đơn nhưng đầy quyến rũ.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh siêu đẹp tại các quán cà phê ở Sài GònCafe Bene là 1 trong số các địa điểm chụp ảnh Giáng sinh không thể bỏ qua trong năm nay

Những tấm cửa gỗ được trang trí bằng những nét vẽ tay độc đáo và mới lạ, những họa tiết rất đáng yêu, những con chữ vẽ theo phong cách Grafiti cực chất. Tất cả toát lên được sự thu hút đối với các bạn trẻ yêu thích phong cách vintage hoài cổ. Dù quán có không gian khá rộng, nhưng cách sắp xếp khu vực khách ngồi, khu vực sách lại rất ngăn nắp, ấm cúng như những ngôi nhà nhỏ có lửa ấm.

Các góc khuất được bày trí những chậu hoa kiểng tạo gam màu tươi mát, sức sống cho ngày mới. Bên cạnh đó, chủ quán cũng khéo léo đặt những chiếc đèn vàng nhỏ ở nhiều góc khác nhau, tạo nên ánh sáng dịu, huyền ảo và không kém phần thơ mộng. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh mới mẻ thu hút nhiều bạn trẻ trong mùa Noel năm nay.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang