4 địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu lãng mạn’ dành cho các cặp đôi

authorHòa Lê 16:19 24/12/2015

(VietQ.vn) - Nếu các cặp đôi đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh “siêu lãng mạn” thì những địa điểm dưới đây là lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Hồ Gươm

Nếu các cặp đôi đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh “siêu lãng mạn” thì Hồ Gươm là một gợi ý vô cùng hấp dẫn. Trong dịp lễ Noel bao giờ Hồ Gươm cũng có một không khí rất lạ khi cùng người thương nắm tay nhau dạo phố, các cặp đôi có thể ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc. Nhiều khách ngoại quốc tới đây luôn bảo rằng: Họ luôn có một ấn tượng rất đặc biệt với những quầy hàng xếp cạnh nhau san sát và cả một dãy phố dài đi bộ, người với người chen chân nhau không dứt.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu lãng mạn’ dành cho các cặp đôiNếu các cặp đôi đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh “siêu lãng mạn” thì Hồ Gươm là một gợi ý vô cùng hấp dẫn

Hồ Gươm vốn đã đẹp, trong đêm đón Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Các cặp tình nhân ó thể cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao, gọi ly cafe trứng thơm ngon, nóng hổi và lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Mỗi dịp lễ Giáng sinh về, nhà thờ cổ kính ở Hà Nội nằm trên phố nhà thờ cắt ngang phố nhà Chung và phố Lý Quốc Sư, trở thành điểm tham quan hút khách bậc nhất và là một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ở Hà Nội "đúng chủ đề". Là trung tâm của các hoạt động công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu lãng mạn’ dành cho các cặp đôiNhà thờ lớn Hà Nội là một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh "đúng chủ đề" cho các cặp tình nhân

Năm nào cũng vậy vào đêm Giáng sinh, để có được một chỗ chụp ảnh đẹp đêm Noel, sẽ phải tới từ rất sớm bởi buổi tối là nơi đây đã đông nghẹt người. Mang nét đặc trưng nhất của kiến trúc Gothic châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ,... đã từ lâu Nhà thờ lớn Hà Nội trở thành địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đáng nhớ cho các cặp đôi yêu nhau.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh được yêu thích tại thành phố mang tên Bác. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây được trang trí với rất nhiều đèn nháy lấp lánh đủ các màu sắc tuyệt đẹp.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu lãng mạn’ dành cho các cặp đôiPhố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh được yêu thích tại thành phố mang tên Bác

Tại đây có không khí rất “Tây” trong đêm Giáng sinh, không chỉ bởi vì con phố đi bộ này tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại mà còn bởi nơi đây có rất nhiều người nước ngoài sinh sống. Ngoài ra, khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim và các quán ăn nên rất thuận tiện để những cặp đôi có thể “hẹn hò” và lưu lại những khoảnh khắc yêu thương.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao cũng là một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh cho các cặp tình nhân đầy thú vị. Cầu Ánh Sao nằm ở quận 7, gần Phú Mỹ Hưng, tuy hơi cách xa trung tâm nhưng nơi đây thoáng mát, rộng rãi với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp đôi chọn làm địa điểm vui chơi Noel 2015 sắp tới.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ‘siêu lãng mạn’ dành cho các cặp đôiCầu Ánh Sao cũng là một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh cho các cặp tình nhân đầy thú vị

Buổi tối, cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh Giáng sinh được dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu thương làm kỷ niệm.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang