Chụp ảnh Xuân tại các đường hoa Tết rực rỡ sắc màu

author 17:56 04/02/2016

(VietQ.vn) - Tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, các đường hoa Tết đã và đang được thực hiện, tạo nên những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch rực rỡ không thể bỏ qua.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Đường hoa thanh niên Bình Định, TP Quy Nhơn

“Đường hoa thanh niên Bình Định” 2016 đang được thi công trên đường Vũ Bảo (TP.Quy Nhơn) do Tỉnh đoàn phối hợp cùng thanh niên Bình Định thực hiện với chủ đề Sức trẻ - Sức khoẻ - Chủ quyền biển Đông – Sản vật quê hương. Nơi đây là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch vô cùng rực rỡ với gần 60 loại hoa trên khắp cả nước thi nhau đua sắc toả hương để người dân cùng chiêm ngưỡng khi đến tham quan đường hoa.

Đường hoa thanh niên Bình Định hứa hẹn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Đường hoa thanh niên Bình Định hứa hẹn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Đường hoa dài 200 m, phía cổng chào cắt mặt đường Nguyễn Tất Thành và cổng kết ở bên mặt đường Diên Hồng. Thời gian thi công từ 16/1/2016 đến ngày 5/2/2016 (Từ mùng 7 đến 27 tháng Chạp). Đường hoa xuân chính thức phục vụ người dân đến tham quan, vui chơi trong 8 ngày Tết, từ 19h ngày 5/2 đến khuya 12/2 (từ tối 27 tháng Chạp đến khuya mùng 5 tháng Giêng).

Đường hoa nghệ thuật, Cần Thơ

Đường hoa nghệ thuật Cần Thơ sẽ khai mạc vào ngày 5/2 với chủ đề “Rạng rỡ xuân đồng bằng”. Trên suốt 350 mét tuyến đường đôi Võ Văn Tần - Nguyễn Thái Học chạy xuống bến Ninh Kiều, khách chơi xuân sẽ được thưởng ngoạn hàng trăm sắc hoa trái miền Tây với 64.000 chậu hoa tươi, trái cây đặc sản cùng 100 tiểu cảnh và mô hình khác nhau.

Đường hoa nghệ thuật là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch yêu thích của người dân Cần Thơ

Đường hoa nghệ thuật là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch yêu thích của người dân Cần Thơ. Ảnh GD&TĐ

Mặc dù chưa khai mạc nhưng đường hoa nghệ thuật đã thu hút nhiều người dân đến đây thực hiện các bộ ảnh tượng trưng cho thời điểm Tết đến, xuân về.

Đường hoa Nguyễn Huệ, TPHCM

Sau 1 năm dời đường hoa sang tuyến đường Hàm Nghi, đường hoa Nguyễn Huệ thân thuộc suốt 12 năm qua đã trở lại với người dân Sài Gòn và trở thành một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua. Năm nay, đường hoa mang một diện mạo mới hiện đại và tràn đầy sức sống để chào đón Tết Bính Thân 2016 với tên gọi Đường hoa Tết Bính Thân 2016 TPHCM - Hòa bình, Thịnh vượng và Phát triển.

Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay mang một diện mạo hoàn toàn mới

Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay mang một diện mạo hoàn toàn mới. Ảnh VnExpress

Đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) trải dài từ đoạn trước tượng đài Bác (đường Lê Thánh Tôn) đến đường Tôn Đức Thắng với tổng chiều dài 720m. Đường hoa Tết sẽ được chia làm 3 phân đoạn chính: Đoàn kết - Nghĩa tình, Năng động - Sáng tạo và Hội nhập - Phát triển.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang