Địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch rực rỡ tại những con đường ánh sáng

author 16:49 06/02/2016

(VietQ.vn) - Đường phố tại tỉnh thành trên cả nước đã được trang hoàng bằng nhiều màu sắc đèn trong dịp xuân về, tạo nên những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch rực rỡ.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Thành Phố Hồ Chí Minh

Dịp Tết nguyên đán 2016 sắp tới, khắp các tuyến đường thuộc trung tâm Sài Gòn đều lung linh và sáng rực vào mỗi đêm khiến người đi đường vô cùng thích thú. Nhiều người đã chọn những con đường này là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch, nhằm ghi lại những khoảnh khắc giao mùa.

Những con đường được trang hoàng tại TPHCM đã trở thành địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch rực rỡ sắc màu

Những con đường được trang hoàng tại TPHCM đã trở thành địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch rực rỡ sắc màu. Ảnh Kenh14

Tại khắp các trục đường chính tại trung tâm Sài Gòn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi (Quận 3) đến Phạm Ngọc Thạch, Đồng Khởi, Lê Duẩn (Quận 1) đều đã được trang hoàng đèn hoa rực rỡ chào đón năm mới.

Hà Nội

Sau một thời gian ngắn lắng nghe ý kiến người dân, Sở Văn hoá và Thể thao đã tiếp thu và chỉnh sửa để Thủ đô Hà Nội có thêm nhiều tuyến phố rực sáng, khoe vẻ đẹp về đêm để chào đón năm mới Bính Thân 2016 đang đến gần, theo báo Hà Nội mới.

Đường phố Hà Nội trở nên lung linh hơn nhờ ánh đèn

Đường phố Hà Nội trở nên lung linh hơn nhờ ánh đèn. Ảnh Hà Nội mới

Nhiều địa điểm đã được trang hoàng bằng ánh sáng vô cùng bắt mắt. Ngã tư Hàng Bài - Tràng Tiền, đặc biệt là khu vực bên ngoài Trung tâm thương mại Tràng Tiền, nơi những đoá hoa ánh sáng vẫn bung nở khi đêm xuống. Biểu tượng của Thủ đô nghìn năm văn hiến cũng là nét nhận biết ở đầu mỗi khu phố hàng.

Đà Nẵng

Báo VnExpress cho biết, nhiều tuyến đường, cung đường ở Đà Nẵng rực sáng góp thêm sắc xuân khi Tết Nguyên đán đang tới gần. Những con đường này đều là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch lý tưởng với muôn ngàn màu sắc từ những dải đèn trang trí.

Con đường ánh sáng tại Đà Nẵng chắc chắn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch nhất định phải đến

Con đường ánh sáng tại Đà Nẵng chắc chắn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch nhất định phải đến. Ảnh VnExpress

Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố ánh sáng" nhờ những đèn điện được bày trí khá hợp lý. Năm nay, thêm nhiều tuyến đường được trang hoàng đón Tết từ nguồn tiền xã hội hóa. Đặc biệt, ngay dưới vỉa hè chân cầu quay sông Hàn là một "con đường ánh sáng", được thiết kế mái vòm, những dải điện nhấp nháy đan vào nhau. Những dải đèn sáng phía trên "con đường ánh sáng" càng tạo thêm vẻ đẹp lung linh cho thành phố sông Hàn.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang